LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

เจ๋ง! นร.บึงกาฬ ออกซิงเกิลเเรก ประเดิมขึ้นเวทีเเสดงMINI STAGE ก่อนคอนเสิร์ต G19 Fest

เป็นก้าวสำคัญของเด็กเยาชนจาก”บึงกาฬ” จังหวัดน้องใหม่ลำดับที่ 77 ของประเทศไทย

วันนี้น้องเยาวชนจากโรงเรียนบึงกาฬได้ก้าวเข้าสู่เวทีระดับประเทศ พร้อมเปิดตัวเป็นศิลปินเต็มตัวด้วยการออกซิงเกิลเพลงเเรก หลังเข้าร่วมประกวดเเข่งขันร้องเพลงบนเวที Hot Wave Music Awards 2017 โดยเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย มีรางวัลเป็นการเซ็นต์สัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เเละออกซิงเกิ้ลเพลงรู้ซักที (Double tap) – วง HOT ASS

ล่าสุดน้องกลุ่มนี้ยังได้ร่วมเเสดงในคอนเสิร์ต G19 Fest โดยเวลา 11.30 น. วันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่จุด MINI STAGE โดยเป็นการร่วมแสดงโชว์จาก Hotwave Music Awards

นายรัฐภูมิ ช่างเจรจา ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนบึงกาฬ กล่าวว่า ที่มาที่ไปของวง HOT ASS เป็นนักเรียนจากโรงเรียนบึงกาฬ 6 คน เป็นนักเรียน ม.5 จำนวน 5 คนเเละนักเรียนชั้น ม.2 ซึ่งเป็นนักร้องนำของวงร่วมตัวกันเข้าเเข่งขันการประกวด Hot Wave Music Awards 2017 เมื่อปีที่เเล้ว ซึ่งมีวงดนตรีเข้าร่วมเเข่งกว่า 300 วง เเล้น้องได้เข้ารอบติด 1 ใน 8 เลยทำให้เด็กมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง และได้เซ็นต์สัญญาเป็นศิลปินสังกัดค่าเเกรมมี่
ตอนนี้เด็กๆ มีซิงเกิลแรกออกมาเเล้ว เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ที่ประเมินค่าไม่ได้เเละพรุ่งนี้เด็กๆ จะได้ร่วมเเสดงที่เวทีด้านนอกให้กับจีนี่ เรคคอร์ดส ค่ายเพลงย่อยในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก่อนที่คนจะเข้าไปชมคอนเสิร์ตใหญ่ G19 Fest ในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งตอนนี้เด็กๆ ก็มีความพร้อมมาก เพราะเราซ้อมกันมาตลอด ซ้อมมาทั้งปี”

นายรัฐภูมิ กล่าวอีกว่า หลังจากนี้จะเตรียมเด็กชุดใหม่เพื่อเข้าร่วมการเเข่งขัน Hot Wave Music Awards 2018 ต่อไป

ขอขอบคุณที่มาข่าวมติชน https://www.matichon.co.th/news/835313






‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด