LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 25 เมษายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงกาฬฝ่ายปกครองร่วมกับทหารพราน-ตำรวจจับ 3 โจ๋เ ห็นเจ้าหน้าที่รีบทิ้งยาบ้าลงน้ำ ค้นบ้านเจอปืนอีก

วันที่ 11 ก.พ นายจรูญ  บุหิรันดร์ นอภ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ สืบทราบว่าที่บ้านเลขที่  129 หมู่ที่ 4 ต.หนองเดิ่น อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ มีการลักลอบค้ายาเสพติดและมั่วสุมเสพยาเสพติด จึงได้สั่งการให้ นายมนตรี จารุธำรง ปลัดอาวุโส สนธิกำลังกลับ พ.ต.อ.ธำรงชัย ไล้ทองดี ผกก.บุ่งคล้า พ.ต.ท. สาโรจน์ ภมร สว.สส.ร้อยโทคำรณ  คุ้มเกษ ผบร้อยทหารพรานที่ 2106 นำกำลังวางแผนจับกุม ที่บ้านหลังดังกล่าว พบนาย ธนาโชค พิมพ์สุวรรณ อายุ 18 ปี นายอนุเชษฐ์ แสงก่ำ  อายุ 18 ปี และนายทัตธน สาสอน อายุ 18 ปี

กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่ในบ้าน จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่ทั้งสามคนเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ ได้วิ่งหนี ไปหลังบ้านพร้อมกับฉีกถุงสีฟ้าชนิดกดปิดดึงเปิดใช้บรรจุยาบ้าโปรยลงในน้ำเสียจากเครื่องซักผ้า หลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงตาม ไปควบคุมตัวพร้อมพยายามเก็บยาบ้าที่ยังไม่ละลายไปกับน้ำเสียซึ่งเป็นของกลาง ได้ยาบ้าทั้งหมดจำนวน 107 เม็ด




นอกจากนี้ยังได้ตรวจค้นพบอาวุธปืน ขนาด .22 นิ้ว จำนวน 1 กระบอกพร้อมกระสุนปืนชนิดเดียวกัน จำนวน 2 นัดซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอนของนายธนาโชค พิมพ์สุวรรณ  จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะที่ รพ.บุ่งคล้าพบเป็นบวก แจ้งข้อหามียาเสพติดและเสพยาเสพติดประเภท 1( ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ. บุ่งค้าดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณที่มาภาพข่าวจาก นิธิศักดิ์  เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ



‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด