LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

จังหวัดบึงกาฬ คู่รักจดทะเบียนบนภูสิงห์เป็นสื่อรักที่หนักแน่นพร้อมปลูกพะยุงรักที่มั่นคง

จังหวัดบึงกาฬ คู่รักจดทะเบียนบนภูสิงห์เป็นสื่อรักที่หนักแน่นพร้อมปลูกพะยุงรักที่มั่นคง

 

วันนี้ (12 ก.พ. 61) ที่ ห้องเรียนศึกษาธรรมชาติภูสิงห์ ภายใต้การดูแลของกรมป่าไม้ พื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติที่ 154 ป่าดงดิบกะลา ป่าภูสิงห์และป่าดงสีชมพู ตำบลโคกก่อง อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ อำเภอเมืองบึงกาฬจัดงานจดทะเบียนสมรสคู่รักบนหินสามวาฬ สื่อถึงความรักที่หนักแน่นดังขุนเขาและร่วมกันปลูกไม้พยุง เป็นสื่อในการพยุงประคับประคองความรักให้ยาวนาน โดยมีนายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬเป็นประธานและสักขีพยาน นายจำรัส กังน้อย นายอำเภอเมืองบึงกาฬเป็นนายทะเบียน มีคู่รักทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ ทั้งที่พึ่งแต่งงานและแต่งมานานแล้วแต่ยังไม่จดทะเบียนร่วมงานจดทะเบียนในครั้งนี้จำนวน 14 คู่ และมีหัวหน้าส่วนราชการ ญาติคู่รักและนักท่องเที่ยว ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ท่ามกลางลมหนาวบนหินสามวาฬ
การจัดงานจดทะเบียนสมรสในครั้งนี้เพื่อฉลองวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงเพื่อไห้คู่รักที่สนใจจะจดทะเบียนสมรสในบรรยากาศของธรรมชาติและสื่อความหมายดีๆของชีวิตคู่อย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยช่วงเช้าของวันนี้ได้นำคู่รักทั้ง 14 คู่ ขึ้นไปจดทะเบียนบนหินสามวาฬ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดบึงกาฬ ดูแสงแรกของพระอาทิตย์สื่อถึงการจดทะเบียนในครั้งนี้จะมีความหนักแน่นมั่นคงเหมือนดังภูผา หลังที่จดทะเบียนเสร็จก็นำคู่รักมาร่วมปลูกต้นพยุง หมายถึงการพยุงความรักให้ยั่งยืนยาวนาน นอกจากนี้ยังเป็นการโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดบึงกาฬอีกด้วย โดยในวันนี้มีไฮไลท์คู่รักรุ่นคุณตาคุณยายจูงมือกันมาจดทะเบียน 1คู่ และคู่รักต่างชาติ 1 คู่ บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความชื่นมื่นแม้อากาศจะหนาวเย็นก็ตาม




ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน, ท้องฟ้า, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืน, เด็ก และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี 10 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืนในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ท้องฟ้า, เด็ก และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, มหาสมุทร, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด