LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

ไปรษณีย์จังหวัดบึงกาฬ จ่ายเข็มที่ระลึกงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค. 60 เป็นต้นมา ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางมารับกว่า 70 เปอร์เซ็นต์

วันนี้ (31 ม.ค. 61) ณ ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดบึงกาฬ นายศุภณัฐ นันสมบัติ หัวหน้าไปรษณีย์จังหวัดบึงกาฬ เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมกับไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดให้ประชาชนได้จองเข็มที่ระลึกงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2561 ซึ่งสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีได้เริ่มทยอยส่งเข็มที่ระลึกฯ ให้กับไปรษณีย์ไทย จำกัด เป็นงวดๆ เพื่อส่งต่อไปยังไปรษณีย์สาขารวมกว่า 1,300 สาขาทั่วประเทศ โดยไปรษณีย์จังหวัดบึงกาฬ ได้จ่ายเข็มที่ระลึกฯ ให้กับประชาชนมาตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2560 เป็นต้นมา ณ วันนี้ จ่ายเข็มที่ระลึกไปกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ จากผู้ที่มาจองเข็มที่ระลึกฯ 1,184 ราย โดยผู้ที่มารับเข็มที่ระลึกได้สั่งจองในวันที่ 1 – 14 พฤศจิกายน 2560 โดยเริ่มทยอยจ่ายเข็มที่ระลึกฯ ตามลำดับการสั่งจอง เพื่อสะดวกในการรับเข็มที่ระลึกฯ ขอความร่วมมือผู้สั่งจองได้นำหลักฐานการสั่งจอง และบัตรประจำตัวประชาชนมาแสดงเพื่อรับเข็มที่ระลึกฯ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ที่สั่งจอง หากมาไม่ได้ด้วยตนเองสามารถมอบให้ผู้อื่นมารับแทนได้ โดยเขียนหนังสือมอบอำนาจให้มารับแทน เปิดทำการตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ
สำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะสั่งจองเข็มที่ระลึกฯ สามารถสั่งจองได้ที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาเข็มละ 300 บาท ทั้งนี้สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีจะจัดทำเข็มที่ระลึกฯ ตามจำนวนที่สั่งจองเท่านั้น

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด