LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

ปาดน้ำตาแล้วไปต่อ! ตั๊กแตนโชว์จัดเต็มบึงกาฬ ประกาศบนเวทีเสียงกรี๊ดมาเต็ม (คลิป)

 

[videojs mp4=”http://clip.tnews.co.th/newscenter_1516621235_4721.mp4″ width=”640″ height=”360″]

เดอะโชว์มัสโกออน! ตั๊กแตน ชลดา สุดสตรองขึ้นเวทีโชว์ทั้งร้องและลีลาแบบจัดเต็มเอาใจแฟนเพลงบนเวทีงานยางพารา และงานกาชาด จ.บึงกาฬ พร้อมตอบคำถามจากแฟนเพลงได้โดนใจ แต่ยังไม่พร้อมคุยกับสื่อ.

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นวันที่ 5 ของการจัดงานยางพารา และงานกาชาด จ.บึงกาฬ โดยไฮไลต์หนึ่งของงานคือ การแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ซึ่งเพิ่งมีข่าวช็อกเกิดปัญหาระหองระแหงกับสามี

กระทั่งได้เวลา ตั๊กแตน ชลดา ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ปรากฏตัวบนเวที ทั้งร้องเพลงและออกลีลาเอนเตอร์เทรนทุกคนเต็มที่ โดยร้องเพลงใหม่อย่าง ไหง่ง่อง และต่อด้วยเพลงเนื้อหาแนวอกหัก เศร้ากินใจ อย่างเพลง โยนใจให้หมากิน ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ แฟนเก็บ อยากเป็นคนรักไม่อยากเป็นชู้ และเจ็บละเนาะ ของเพชร สหรัตน์ สามี แบบร่ายยาว



อย่างไรก็ตาม ขณะตลอดการแสดงแฟนเพลงต่างตะโกนให้กำลังใจนักร้องสาวเป็นระยะ ส่วนเจ้าตัว ตั๊กแตน ชลดา ช่วงที่พูดคุยกับแฟนเพลงก็ได้หยอกล้อแซวกับแฟนเพลงเป็นบางช่วง พร้อมตอบคำถามหน้าเวทีที่ถูกถามว่า สวยวันสวยคืน โดยมีช่วงหนึ่งมีประโยคเด็ดว่า “กะสวยละน้อโสดแล้ว” ที่สร้างเสียงกรี๊ดดังสนั่น

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในงานครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์กับนักร้องสาว เพื่ออัพเดตสถานการณ์ความรักล่าสุด แต่ผู้จัดการแจ้งว่า ตั๊กแตน ชลดา ยังไม่พร้อม โดยระบุว่าอยู่ในช่วงเสียใจ หากให้สัมภาษณ์ และพูดไปอาจจะส่งผลกระทบต่อจิตใจของทั้ง 2 ฝ่าย จึงยังไม่ขอให้สัมภาษณ์

ขอขอบคุณข่าวไทยรัฐออนไลน์ https://www.thairath.co.th/content/1183308

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด