LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงกาฬ หนุ่มกวัยคะนอง ตะลุยหอพักย่องลัก ‘ยกทรงสาว’ ตำรวจอึ้งของกลางเพียบ

บึหนุ่มวัยรุ่น ย่องขโมยชุดชั้นใน-กระโปรง ภายในหอพัก จ.บึงกาฬ ตำรวจบุกจับพบของกลางคาบ้าน สารภาพซ่อนชุดชั้นในไว้บ้านเช่าอีก เบื้องต้น ถูกแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

วันที่ 20 ม.ค.61 พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งจาก เจ้าของหอพักแห่งหนึ่งใน ต.บึงกาฬ ว่ามีคนร้ายเข้าไปขโมยของที่ห้องเช่าได้ กระโปรงสีกากีและชุดชั้นใน จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.จรูญศักดิ์ ลำพุทธา รอง ผกก.สส..สภ.เมืองบึงกาฬ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ ออกตรวจสอบ

จากการสืบสวน ทราบว่า นายภิเษก ยะไวย์ หรือฟุ๊ก อายุ 21 ปี อาศัยภายในบ้านพัก อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ เป็นคนร้ายขโมยชุดชั้นใน จึงเข้าจับกุมและตรวจค้นภายในบ้านพักพบกระโปรงสีกากี จำนวน 3 ตัว ชุดชั้นในจำนวน 4 ตัว เสื้อจำนวน 3 ตัว

นายภิเษก ยะไวย์ รับว่า ได้ขโมยมาจากห้องเช่าเลขที่ 18 จริง และยังรับว่ายังมีเสื้อผ้า ชุดชั้นในที่ตนขโมยมาแล้วนำไปเก็บไว้ ที่บ้านเช่าไม่ทราบเลขที่ เจ้าหน้าที่จึงนำไปตรวจยึดพบของกลางเสื้อผ้าชุดชั้นใน จำนวน 1 ถุง กระโปรงสีกากี จำนวน 2 ตัว และกระโปรงสีกรมท่า จำนวน 1 ตัว

ขณะที่ ผู้เสียหาย เดินทางมายืนยัน ว่าของกลางบางรายการเป็นของพวกตนจริง ซึ่งจากการสอบสวนนายภิเษก ยะไวย์ ก็ให้การรับสารภาพว่า ได้เข้าไปขโมยเสื้อผ้าของบุคคลทั้งสองจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาว่า ‘ลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน’ นำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




ขอขอบคุณข่าว  อ่านข่าวต่อได้ที่: https://www.thairath.co.th/content/1182190‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด