LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

ถ้าผมล้มมวยขอให้มีอันเป็นไป! ‘เพชรบึงกาฬ’ เปิดใจสุดช้ำถูกขัง-หวายเฆี่ยน

นักมวย “เพชรบึงกาฬ” อัดคลิปเล่าอย่างเจ็บปวด ถูกซ้อมและเฆี่ยนด้วยหวายมากกว่า 20 ครั้ง หลังค่ายคิดว่าล้มมวย ลั่น ถ้าทำจริงขอให้มีอันเป็นไปใน 3 วัน 7 วัน…

วันที่ 12 ม.ค. 61 เพชรบึงกาฬ หรือ ณัฐวุฒิ ท.นิยมสุข อัดคลิปโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Bres Nattawut พร้อมข้อความระบุว่า “ชีวิตผมเกลียดที่สุดคือคำว่ามวยล้ม ใครไม่โดนแบบผมไม่รู้หรอกว่าน้ำตาลูกผู้ชายเวลาไม่ผิดแต่กลับโดนกระทำมันเป็นยังไง ผมอยากให้เคสของผมมันเป็นเคสสุดท้าย อย่าให้นักมวยรุ่นหลังต้องมามีชะตากรรมเหมือนผมเลยครับ”

เพชรบึงกาฬ พูดเปิดใจว่า ตนเองถูกขังหลังชกไว้ 3 วัน ซ้ำยังโดนทำร้าย ทั้งเตะปากตอนอยู่เวที หลังกลับมาที่ค่ายก็ใช้หวายฟาด 20 กว่าครั้ง จนหลังมีบาดแผลน่ากลัว เพราะถูกคิดว่าล้มมวยและคิดไม่ซื่อ

“ผมทั้งร้องขอชีวิตและอธิบายให้เขาฟังครับ แต่เขาก็ไม่ฟังคำที่ผมพูด ตั้งแต่ชกมวยมาจนถึงทุกวันนี้ไม่เคยที่จะคิดล้มมวย หากผมล้มมวยขอให้มีอันเป็นไปภายใน 3 วัน 7 วัน แต่หากผมไม่ได้ล้มมวย ขอให้คนที่กระทำย่ำยี ใส่ร้ายป้ายสีผมได้รับผลกรรมและโทษตามกฎหมาย”

พร้อมกันนี้ เพชรบึงกาฬ ยังได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อเอาผิดกับผู้คุมค่ายมวยที่ทำร้ายทุบตีและกักขังหน่วงเหนี่ยวแล้วด้วย.




 

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด