LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

จ.บึงกาฬ ปล่อยแถวรณรงค์กวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

จังหวัดบึงกาฬ ปล่อยแถวรณรงค์กวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ร่วมบูรณาการหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่และอาสาสมัคร ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเพื่อความอุ่นใจของประชาชน
วันนี้ (25 ธ.ค. 60) เวลา 16.00 น. พ.ต.อ.อัครชัย ยลโสภณ รอง ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ เป็นประธานในการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ เพื่อป้องกันปราบปรามอาชญากรรมทุกประเภท โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบึงกาฬ ทหารรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดบึงกาฬ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจน้ำ ตชด.244 ฝ่ายปกครอง อาสาสมัครตำรวจบ้านทั้งชายและหญิง อปพร. รวมกว่า 300 นาย ดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนในช่วงเทศกาลวันคริสต์มาส และที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่
โดยจะดำเนินการเข้มงวดอย่างจริงจังตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2560 – 5 มกราคม 2561 โดยเฉพาะจุดตรวจผ่านแดน จุดผ่อนปรนต่างๆ ที่อาจจะนำเข้าหรือส่งออกสิ่งของผิดกฎหมายต่างๆ รวมทั้งร้านทอง ธนาคาร ร้านสะดวกซื้อ หอพัก สถานบันเทิง ร้านอาหาร สถานบริการ และแหล่งมั่วสุมต่างๆ ถือเป็นการป้องกันปัญหาอาชญากรรมที่อาจจะเกิดขึ้นได้ เพื่ออำนวยความสะดวกดูแลความปลอดภัยให้แก่พี่น้องประชาชน เพราะในห้วงเทศกาลปีใหม่ของทุกปีจะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาจำนวนมาก ซึ่งกลุ่มมิจฉาชีพอาจใช้โอกาสนี้ก่ออาชญากรรม ก่อความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน




‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด