LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 9 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

ประธานสภาเกษตรกรแห่งชาติลงพื้นที่จังหวัดบึงกาฬเปิดสำนักงานสภาเกษตรกรและจัดประชุมเสวนาจัดทำแผนแม่บทพัฒนาเกษตรจังหวัดบึงกาฬ

 วันนี้(29 มีนาคม 2556) เวลา 09.00 น. นายประพัฒน์ ปัญญาชาติรักษ์ ประธานสภาเกษตรกรแห่งชาติเดินทางมาเป็นประธานเปิดสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดบึงกาฬ เลขที่ 305 หมู่ 1 ถนนรักสงบ ตำบลวิศิษฐ์ อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ และเปิดประชุมเสวนาการสร้างเครือข่ายสภาเกษตรกรจังหวัดและการจัดทำแผนแม่บทพัฒนาเกษตรกรรมจังหวัดบึงกาฬ ที่ห้องประชุมคอนเวนชั่นฮอลล์ โรงแรมเดอะวัน อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ โดยมีนายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ ให้การต้อนรับ
              นายตันติพงศ์ นิกรเทศ ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดบึงกาฬ ได้กล่าวถึงการเปิดสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดบึงกาฬว่าเดิมนั้นได้ไดอาศัยสำนักงานเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจังหวัดบึงกาฬเป็นที่ทำการและได้แยกสำนักงานออกมาอยู่อาคารเลขที่ 305 หมู่ 1 ถนนรักสงบ ตำบลวิศิษฐ์ อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2556 แต่ยังไม่ได้ทำพิธีเปิดสำนักงานอย่างเป็นทางการและวันนี้ได้รับเกียรติจากนายประพัฒน์ ปัญญาชาติรักษ์ ประธานสภาเกษตรกรแห่งชาติเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดสำนักงานและเปิดประชุมเสวนาการสร้างเครือข่ายสภาเกษตรกรจังหวัดและการจัดทำแผนแม่บทพัฒนาเกษตรกรรมจังหวัดบึงกาฬ ซึ่งสภาเกษตรกรจังหวัดบึงกาฬมีบทบาทหน้าที่ที่สำคัญในการส่งเสริมพัฒนาความเข้มแข็งของเกษตรกร องค์กรเกษตรและประสานงานเชื่อมโยงนโยบายและดำเนินการตามแนวทางพัฒนาการเกษตร การจัดทำแผนแม่บทพัฒนาเกษตรกรรมจังหวัดรวมถึงการทำงานเชิงบูรณาการกับภาคส่วนต่างๆที่เกี่ยวข้องให้สัมฤทธิ์ผล การจัดเสวนาในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์คือ เพื่อเป็นการสร้างเครือข่ายสภาเกษตรกรจังหวัดบึงกาฬให้มีความเชื่อมโยงบูรณาการทุกภาคส่วนและได้มาซึ่งแผนแม่บทพัฒนาเกษตรกรรมจังหวัดบึงกาฬอย่างครบวงจรและสมบูรณ์ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมรับฟังการเสวนาประกอบด้วย ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ประธานสภาเกษตรกร สมาชิกสภาเกษตรกร พนักงานสภาเกษตรกรในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ คณะทำงานขับเคลื่อนเครือข่ายสภาเกษตรกรจังหวัด ผู้แทนเกษตรกรระดับตำบล หมู่บ้าน และประธานคณะกรรมการสหกรณ์กองทุนสวนยาง รวม 763 คน

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด