LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

จ.บึงกาฬ ประชุมความคืบหน้าคณะกรรมการดำเนินงานโครงการ TO BE NEMBER ONE ครั้งที่ 2/2561

 

(12 ธ.ค. 60) เวลา13.30 น. ที่ห้องประชุมวิทยบริการ โรงเรียนบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ นายกรกต ธำรงวงศ์สวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดำเนินงานโครงการ TO BE NEMBER ONE ครั้งที่2/2561 จัดโดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบึงกาฬ เลขานุการโครงการ TO BE NEMBER ONE ระดับจังหวัด โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และคณะกรรมการดำเนินงาน เข้าร่วมประชุมกันโดยพร้อมเพรียง
นายกรกต ธำรงวงศ์สวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ กล่าวว่า การประชุมในวันนี้ เป็นการมอบหมายภารกิจให้แก่หน่วยงานที่รับผิดชอบ เนื่องในวโรกาสที่ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานโครงการ TO BE NEMBER ONE จะเสด็จมาที่จังหวัดบึงกาฬ เพื่อติดตามการดำเนินโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NEMBER ONE ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ที่โรงเรียนบึงกาฬ
ทั้งนี้ ในการประชุมได้มีการมอบหมายภารกิจหน้าที่รับผิดชอบให้ส่วนราชการ หน่วยงาน และบุคคลต่างๆ ที่ได้รับผิดชอบมอบหมาย อาทิ การเตรียมการถวายการต้อนรับ การจัดเตรียมยานพาหนะในการรับเสด็จ การถวายความปลอดภัย การจัดเตรียมสถานที่ การอำนวยความสะดวกการจราจร อีกทั้งการรองรับประชาชนกว่า 10,000 คน ที่เดินทางมาร่วมรับเสด็จ เป็นต้น และการนำเสนอผลการดำเนินงานตามโครงการฯ ปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้น เพื่อเตรียมถวายการรายงาน เพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สมพระเกียรติอย่างสูงสุด

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด