LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

ไหวตัวทันอีก! บึงกาฬแก๊งค้ากัญชาทิ้งข้างทาง10กระสอบ หลังรู้ ตร.บึงกาฬไล่ล่าอยู่

ตร.บึงกาฬ ล่าแก๊งค้ากัญชาข้ามชาติ หลังได้รับรายงานจากสายข่าว กระทั่งพบกระสอบทรายต้องสงสัยทิ้งไว้ถนนสายโคกก่อง-ศรีวิไล จึงตรวจสอบพบข้างในบรรจุกัญชา 10 กระสอบ 350 แท่ง คาดรู้ตัวถูกดักซุ่ม จึงทิ้งกัญชาแล้วหลบหนีไปได้…

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 13 พ.ย. 60 พ.ต.อ.โชคชัย อินทะนิน รอง ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบึงกาฬ และชุดสืบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ ไล่ล่าแก๊งค้ากัญชาข้ามชาติ ที่ใช้รถยนต์ลำเลียงกัญชาเข้าไปส่งกลุ่มผู้ค้าในพื้นที่ชั้นใน หลังได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า จะมีการลำเลียงกัญชาผ่านเส้นทางสายโคกก่อง–ศรีวิไล กระทั่งพบกระสอบต้องสงสัยถูกวางทิ้งไว้ข้างทาง ริมถนนสายโคกก่อง-ศรีวิไล ระหว่างหลัก กม.ที่ 3-4 ม.1 ต.โคกก่อง อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ เปิดดูข้างในพบกัญชาแห้งอัดแท่งห่อด้วยกระดาษสีทอง หุ้มด้วยกระสอบสีขาว บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ จำนวน 10 กระสอบ ราว 350 แท่ง จึงได้ร่วมกันตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่ากลุ่มคนร้ายรู้ตัวว่าถูกเจ้าหน้าที่ติดตาม และดักซุ่มจับกุม จึงทิ้งกัญชาของกลางไว้ข้างทาง ก่อนหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้นำของกลางไปตรวจสอบอย่างละเอียด และทำการขยายผลอีกครั้ง.

อ่านข่าวต่อได้ที่: https://www.thairath.co.th/content/1124559





 

#บึงกาฬ_ตรวจยึดกัญชา 384 ก.ก.วันที่ 13 พ.ย.2560 เวลา 09.00 น.พล.ต.ต.ทิวา บุญดำเนิน ผบก.ภ.จว.บึงกาฬพ.ต.อ.โชคชัย อินทะนิน รอง ผบก.ฯ
พ.ต.อ.สุกฤษณ์ ข้อร่วมคิด ผกก.สส.ฯพ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬพร้อม จนท.กก.สส.ภ.จว.บึงกาฬ
ตรวจสอบกัญชาที่ยึดได้จากการขยายผลจำนวน 384 กิโลกรัม พื้นที่ สภ.เมืองบึงกาฬ(จับกุมเมื่อ 12 พ.ย.2560 เวลา 21.00 น.)

 

ในภาพอาจจะมี 7 คน‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด