LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ กลุ่มไบเกอร์เที่ยวภูทอก ชนปิกอัพรถพังยับ คนตกหัวฟาดพื้นแต่รอดเพราะหมวกกันน็อกช่วยเซฟชีวิต..

กลุ่มไบเกอร์ ขี่จยย.คันใหญ่จากสว่างแดนดิน สกลนคร 13 คัน มาเที่ยวภูทอก ในจ.บึงกาฬขากลับเกิดอุบัติเหตุชนรถปิกอัพล้ม 1 คัน คนขับขี่ได้รับบาดเจ็บ ยังดีได้หมวกกันน็อกช่วยเซฟชีวิต…

เวลา 09.00 น. วันที่ 6 พ.ย.60 ร.ต.อ.สุขอินทร์ ราจันทรแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.บึงโขงหลง รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถกระบะจอดริมทางที่บริเวณบ้านบึงเจริญ หมู่ 8 ต.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ฐาประวิชญ์ อินทะชัย ผกก.ทราบ พร้อมแจ้งให้หน่วยกู้ภัยสว่างจุดบึงโขงหลง รุดไปที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียน ษร 9733 สกลนคร สภาพไฟหน้าด้านซ้ายแตกกระจัดกระจายจอดอยู่ข้างถนน ติดกันพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่น R 15 สีดำ ทะเบียน 1กค 2757 สกลนคร ล้มตะแคงในสภาพโช้คอัพด้านหน้ารถหักล้อหน้าบิดเบี้ยวพังยับ ชิ้นส่วนแตกกระจายเต็มถนน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายนัฐพงษ์ ศรีประชัย อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 ม.10 บ้านหนองชาด ต.สว่างแดนดิน อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร บาดเจ็บที่ศีรษะ กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่ง รพ.บึงโขงหลง ล่าสุดอาการปลอดภัยเพราะผู้บาดเจ็บสวมหมวกนิรภัย

สอบถามนายนัฐพงษ์ เล่าว่า ตนเองและเพื่อนๆ ขี่รถจักรยานยนต์มา 13 คันมาจาก อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร มาเที่ยวชมความงดงามของภูทอก ตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.ศรีวิไล ขากลับจะแวะเที่ยวที่หาดคำสมบูรณ์ต่อ แต่ยังไปไม่ถึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน หลังตรวจที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานและจะเรียกคู่กรณีมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงว่าใครผิดใครถูกอีกครั้ง.

ขอขอบคุณข่าว ไทยรัฐออนไลน์ อ่านข่าวต้นฉบับต่อได้ที่: https://www.thairath.co.th/content/1118129   






‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด