LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 25 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงโขงหลง ตาพึ่งบอกหลานให้ขับรถดีๆกระบะแซงเก๋งจอดข้างทาง ชน จยย.นักเรียนสาว ม.4 ดับ 1 เจ็บ 1 มีคลิป

นักเรียนสาว ม.4 ขออนุญาตที่บ้านไปทำรายงานบ้านเพื่อน ตาจึงกำชับว่า ให้ขี่รถดีๆ ก่อนได้รับข่าวร้าย หลานสาวถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตขณะเลี้ยวเข้าบ้าน เพื่อนที่นั่งมาด้วยกันบาดเจ็บ ..

เวลา 08.30 น. วันที่ 29 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ รถกระบะชนรถจักรยานยนต์ ที่ถนนหลวงสาย 2026 บึงโขงหลง-ดงบัง ระหว่างกิโลเมตรที่ 4-5 เขตพื้นที่บ้านโนนชมภู หมู่ 13 ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง

พบศพ นางสาวลินนา เมฆวัน อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนบึงโขงหลงวิทยาคม เสียชีวิตในสภาพที่ใบหน้าด้านขวามีรอยบวมช้ำ ฟันด้านหน้าบนหัก ร่างติดกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าคลิก สีแดง-ขาว ทะเบียน 1กจ 9270 บึงกาฬ ที่ถูกชนไปติดกับต้นพญาสัตบรรณข้างทาง ส่วน นางสาวชนิตา มุละสิวะ อายุ 15 ปี เพื่อนนักเรียนชั้นเดียวกันที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วย ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า และลำตัว ถูกนำส่ง รพ.บึงโขงหลง

ส่วนคู่กรณีชื่อ นายสมคิด จันทร์เนตร อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 6 บ้านดงสาร ต.ซาง อ.เซกา จ.บึงกาฬ ให้การว่า ขับรถกระบะนิสสันรุ่นบิ๊กเอ็ม สีแดง ทะเบียน บก 7531 บึงกาฬ ถึงที่เกิดเหตุ มีรถเก๋งจอดรถซื้อปลาไหลที่ใส่ถุงพลาสติกขายอยู่ริมทาง จึงได้หักรถไปเลนขวาเพื่อแซงออกไป เป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ที่อยู่ด้านหน้ารถเก๋ง เลี้ยวขวาจะข้ามเลนเข้าบ้านที่อยู่ตรงข้าม ทำให้เบรกรถไม่ทัน ชนเข้าอย่างจัง รถของผู้ตายกระเด็นไปชนกระแทกซ้ำกับต้นไม้ข้างทางอย่างแรง จนเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ นายประสิทธิ์ เมฆวัน อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นตาของผู้ตาย บอกว่า หลานได้มาขออนุญาตไปทำรายงานที่บ้านเพื่อน จึงอนุญาต และได้กำชับว่าให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง เพราะรถเยอะ ถนนก็แคบ จนกระทั่งมีคนไปบอกว่า หลานสาวโดนรถชนเสียชีวิตแล้ว ตนตกใจมาก ทีแรกไม่เชื่อ จึงรีบไปดูที่เกิดเหตุ เห็นสภาพศพหลานสาว หัวใจแทบสลาย ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อย.




ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี รถยนต์ และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี ต้นพืช, ดอกไม้, ต้นไม้, พื้นหญ้า, ตาราง, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี 1 คน, พื้นหญ้า, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี 2 คน, สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, รถยนต์ และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ต้นไม้, ต้นพืช, พื้นหญ้า, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน, ต้นไม้, ต้นพืช, รถยนต์ และ สถานที่กลางแจ้ง

ภาพเพิ่มเติมขอขอบคุณ หน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไลธรรมสถาน ‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด