LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ สลดหนุ่มขับรถส่งของทะเลหลับในชนต้นไม้ข้างทางแฟนสาวนั่งมาด้วยเสียชีวิต

เหตุการณ์รายนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 07.50น วันที่ 28 ต.ค.ร.ต.อ.สุนทร นาโม รอง สว.(สอบสวน) สภ.หอคำ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับต้นไม้ข้างทางมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บที่ถนนสาย 212 หนองคาย-บึงกาฬ ระหว่างกิโลเมตรที่ 99-100 บริเวณพื้นที่บ้านสมประสงค์ ต.หอคำ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ ภาคิน โพธิ์กุล ผกก.นพ.ธนัท  ศิริชยาพร แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลหอคำ หน่วยกู้ชีพ รพ.บึงกาฬ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว รุ่นสปาร์คทะเบียน 1ฒบ9826 กรุงเทพมหานคร




ด้านหลังต่อเป็นห้องเย็นบรรทุกอาหารทะเล มีรอยเฉี่ยวชนกับต้นหว้าขนาดใหญ่ข้างทางได้รับความเสียหายท้างด้านแก้มซ้ายและประตูด้านซ้ายพังยุบกระจกหน้าแตก โดยศีรษะของศพผู้หญิงห้อยอยู่ขอบประตูรถ มีบาดแผลลึกที่หน้าผากเป็นแผลกว้างจนกะโหลกศีรษะเปิดมันสมองกระจายตจนเลือดไหลอาบข้างรถเป็นทางยาวมากองกับพื้น ทราบชื่อผู้ตาย น.ส.หนึ่งฤทัย  จันทร์วงค์ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 33/2 หมู่ที่ 10 ต.หลักสาม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ส่วนผู้บาดเจ็บศีรษะแตกเลือดไหลอาบทราบชื่อนายศราวุธ  บัวพร อายุ  32  ปี บ้านเลขที่ 62 หมู่ที่ 9 ต.กลางใหญ่  อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี  จึงรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น
สอบสวนนายศราวุธ ทราบว่าได้ขับรถมาจาก จ.สมุทรสาคร เพื่อนำสินค้าประเภทปลา ปลาหมึกและกุ้งทะเล เพื่อนำมาส่งที่ ห้างแม็คโครสาขาบึงกาฬ เพื่อให้ลูกค้าได้รับอาหารทะเลที่สดและใหม่ จึงขับรถขึ้นเหนือล่องใต้จึงไม่มีเวลาพักผ่อน เที่ยวนี้เป็นวันหยุดแฟนสาวผู้ตายจึงขอติดรถมาเป็นเพื่อน ถึงที่เกิดเหตุเกิดหลับในรถเสียหลักลงข้างทาง  รู้สึกตัวขึ้นมาจึงได้หักรถขึ้นมาบนถนนเป็นจังหวะไปเฉี่ยวชนกับต้นไม้ข้างทางทำให้แฟนสาวนั่งข้างถูกชนกระแทกอย่างแรงทำให้เสียชีวิตอนาถคาที่ดังกล่าว ตนรู้สึกมีความผิดและเสียใจมาก จึงถูกแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายดำเนินคดีต่อไป.

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว นิธิศักดิ์  เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ’>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด