LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงโขงหลง หนุ่มวัย19ติดยาหนีจาก รพ.ยังไม่ทันได้รักษา ขี่ จยย.พุ่งชนสิบล้อดับคาที่

แม่พาหนุ่ม 19 ติดยา มารักษาที่ รพ. หลังมีอาการหวาดระแวงจนไม่ได้นอนทั้งคืน แต่ยังไม่ทันได้รักษา กลับขี่ จยย.หนีออกจาก รพ. ระหว่างทางชนสิบล้อดับ แม่บอกเสียใจ แต่ก็คิดว่าหมดเวรหมดกรรม …

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 15 ต.ค ร.ต.อ.สุขอินทร์ ราจันทร์แก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.บึงโขงหลง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถสิบล้อเสียชีวิต ที่ ม.6 บ้านดงสว่าง ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ฐาประวิชญ์ อินทะชัย ผกก.ทราบ พร้อมประสาน นพ.ศานติ กฤติยานิตย์สกุล แพทย์ รพ.บึงโขงหลง และกู้ภัยสว่างจุดบึงโขงหลง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบศพชายทราบชื่อต่อมา นายประชันทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ชาว อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีเทา กางเกงขายาวสีดำ แพทย์ชันสูตรพบกะโหลกยุบ เลือดคั่งในสมอง มีเลือดออกทางหู จมูก และอาบใบหน้า ใกล้ๆ กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110i สีน้ำเงินเทา ทะเบียนบึงกาฬ สภาพพังยับติดคากับรถสิบล้อเทเลอร์สีฟ้า ยี่ห้อ อีซูซุ ทะเบียน 80-3755 หนองคาย ที่จอดลึกเข้าไปจากถนนหลักประมาณ 100 เมตร



สอบถามแม่ผู้ตาย ทราบว่า ช่วงเช้าได้พาผู้ตายมาหาหมอที่ รพ.บึงโขงหลง เพราะเมื่อคืนผู้ตายได้มีอาการหวาดระแวง นอนไม่หลับ เนื่องจากติดยาบ้า เมื่อมาถึงโรงพยาบาล นึกว่าลูกชายจะขี่รถไปจอดแต่กลับขี่รถจักรยานยนต์ หนีออกจากโรงพยาบาลไป ตนตะโกนเรียก ลูกก็ตะโกนตอบกลับมาว่า เดี๋ยวมา ซึ่งตนนั่งรออยู่นานจนผิดปกติ เมื่อไม่เห็นลูกกลับมา จึงโทรเรียกหลานมาช่วยกันตามหา แต่ไม่พบ จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บึงโขงหลง หลังเจ้าหน้าที่สอบถามรายละเอียดแล้ว จึงแจ้งว่าลูกชายเพิ่งขี่รถชนสิบล้อเสียชีวิต จึงรีบมาที่เกิดเหตุ ก็ไม่คิดว่าลูกจะมาเสียชีวิตแบบนี้ แต่ก็คิดเสียว่า หมดเวรหมดกรรมเสียที

จากนั้นเจ้าหน้าที่จะได้นำส่งชันสูตร ก่อนเจ้าหน้าที่มอบให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

ขอขอบคุณ ไทยรัฐ ออนไลน์ https://www.thairath.co.th/content/1099412‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด