LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 25 เมษายน 2024
ข่าวสังคม-การเมือง

แม่ เผย ลูกฆ่าพ่อเฒ่าล้วงตับไปกิน เพราะยาเสพติด ยัน เมื่อก่อนเป็นคนดี

หนุ่มฆ่าปาดคอพ่อเฒ่า แล้วล้วงตับไปกิน ยังให้การอะไรไม่ได้ แม่ ยัน เมื่อก่อนลูกเป็นคนดี แต่ที่มีสภาพแบบนี้ มีอาการทางจิตเป็นเพราะยาเสพติด ยัน เป็นเรื่องน่าเศร้าไม่มีใครอยากให้เกิด คงต้องปล่อยไปตามกระบวนการยุติธรรม

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 ต.ค. 60 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าเหตุหนุ่มฆ่าปาดคอพ่อเฒ่าแล้วผ่าท้องล้วงเอาตับไปกิน ซีอุยหิวตับ! โดยได้เข้าพบ ร.ต.อ.วิไกร ศรีวะสุทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เหล่าหลวง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เจ้าของคดี กล่าวว่า ตอนนี้ นายเปเร่ จองทอง (เพื่อนๆ เรียกว่า เปเล่) ถูกแยกขังเดี่ยวที่ สภ.เหล่าหลวง เจ้าตัวยังให้การวกวน พูดจาไม่รู้เรื่องให้การยังไม่ได้ ซึ่งในเช้าวันนี้นายเปเร่ มีสีหน้าปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ทราบว่ารู้หรือไม่ว่า ตัวเองได้ฆ่าปาดคอ นายตัน ลุนอุบล อายุ 79 ปี ตายไปแล้วนั้น นายเปเร่ ก็มีสีหน้าเศร้าเล็กน้อย

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถาม นางแสง จองทอง อายุ 44 ปี แม่ของผู้ต้องหา ให้ข้อมูลว่านายเปเร่ ไม่มีบัตรประชาชน เพราะตกหล่นเหตุมาจากไปเกิดที่ สปป.ลาว พ่อเป็นคนไทย แม่เป็นคนลาว ซึ่งทุกวันนี้ถือบัตรบุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียน เมื่อก่อนนายเปเร่ เป็นคนดี แต่พอเสพยาเสพติดก็เลยมีอาการทางจิต ตนและนายเกิด จองทอง อายุ 57 ปี พ่อของเปเร่ ได้พาไปรักษาตัวที่ รพ.จิตเวช นครพนม เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา แต่นายเปเร่ ไม่ยอมกินยา แล้วยังหันมาเสพยาเสพติดทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นยาบ้า กัญชา และเหล้า พอเมาก็จะอาละวาดตลอดจนทุกคนเอือมระอา ได้แต่พูดว่า เมาแล้วให้นอน ห้ามไปก่อความวุ่นวาย ยังดีที่ยอมทำตาม ซึ่งพ่อกับแม่ยืนยันว่า ที่ลูกมีสภาพแบบนี้เป็นเพราะยาเสพติดแน่นอน

ส่วนวันเกิดเหตุ นายเปเร่ ได้เสพทั้งยาบ้า กัญชา และเหล้า จนจิตหลอนไปก่อเหตุฆ่าพ่อเฒ่า หรือ นายตัน ลุนอุบล อายุ 79 ปี ซึ่งนับถือเป็นพ่อใหญ่ที่นายเปเร่ ไปมาหาสู่เป็นประจำ ไปแวะกินข้าวด้วยเสมอ จึงนับว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ต่อไป.

อ่านข่าวต่อได้ที่: https://www.thairath.co.th/content/1086599





‘>

ข่าวสังคม-การเมือง ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด