LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ เพราะพิษยาบ้าเกิดเหตุสยองซีอุยหิวตับฆ่าพ่อเฒ่าคว้านท้องเอาตับใส่กระเป๋า

ชมคลิป

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ 30 ก.ย. ขณะที่ ร.ต.อ วิไกร ศรีวะสุทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เหล่าหลวง และอาสาสมัครรักษาดินแดน อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ออกปฎิบัติหน้าที่อยู่ที่บริเวณ บ้านดงสรวง ม.2 ต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ

ได้มีกลุ่มชาวบ้านร้องตะโกนขอความช่วยให้จับคนร้าย ซึ่งจังหวะนั้นคนร้ายผ่านมาทางเจ้าหน้าที่อยู่พอดี จึงช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ได้ ซึ้งมีคลาบเลือดแปะเปื้อนเต็มไปหมด จึงทำการตรวจค้นร่างกายพบตับ 1 ชิ้น ยาสูบแบบเส้นและไฟแช็ค อยู่ภายในกระเป๋ากางเกงของผู้ต้องสงสัยจึงควบคุมตัวเอาไว้

จากการสอบถามชาวบ้านที่ไล่จับผู้ต้องสงสัยทราบว่า เป็นคนก่อเหตุใช้มีดปาดคอและผ่าท้องนายตัน ลุนอุบล อายุ 79 ปี เสียชีวิตอยู่ในบ้านเลขที่ 28 หมู่ 2 บ้านดงสรวง ต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 9 โมงที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไปไว้ที่ สภ.เหล่าหลวง

ก่อนเดินทางไปยังที่เกิดเหตุที่ชาวบ้านแจ้งพบศพมีคนถูกฆ่าปาดคอนอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ ที่คอมีร่องรอยถูกของมีมปาดเข้าลึกถึงกระดูก หน้าท้องถูกผ่าเป็นทางยาว อวัยวะถูกล้วงออกมากองไว้ข้างนอก ใต้เสื่อพบมีดทำครัวยาวประมาณ 10 นิ้ว

จึงรายงานให้ พ.ต.อ.พิชัยภูษิส จารุพงศ์ ผกก.ทราบ และประสาน พญ.พรสวรรค์ วิชุตเวส แพทย์เวร รพ.บึงโขงหลง และหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไลจุดบึงโขงหลง มาตรวจชันสูตรพลิกศพยังที่เกิดเหตุ จากการชันสูตรศพของแพทย์เวรทราบว่าชิ้นส่วนภายในของร่างกาย คือตับ ได้หายไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กลับมาสอบสวนผู้ต้องสงสัยรายนี้ ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายเปเร่ จองทอง อายุ 24 ปี ซึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกับผู้ตาย พร้อมให้การวกไปวนมาตลอดเวลา ว่าตนมาเล่นกับผู้ตายที่บ้านเป็นประจำอย่างปกติทุกวัน

และในวันนี้ก่อนจะมาตนเองได้เสพกัญชาผสมกับยาบ้า ก่อนที่จะออกมาหาผู้ตาย ในระหว่างที่เดินมานั้นในใจคิดตอนนั่นว่าถ้าได้กินตับคนคงจะอยู่ยงคงกะพัน เมื่อมาถึงก็ได้พูดคุยกันเป็นปกติ แต่ช่วงหนึ่งผู้ตายเอ่ยขึ้นมาว่าผู้ตายเป็นคนฆ่าพ่อของตัวเองและก็ถามกลับไปว่าจริงหรือไม่ ผู้ตายก็ยังยืนยันว่าจริง จึงใช้มีดของผู้ตายที่อยู่ใต้เสื่อออกมาปาดคอและผ่าท้องล้วงเอาตับออกมาเพื่อจะนำมากิน ช่วงที่กำลังหั่นเอาตับใส่กระเป๋ากางเกงก็มีคนผ่านมาเจอพอดี จึงวิ่งหนีดังกล่าว

ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายเปเร่ ฝากขังไว้ที่ สภ.เหล่าหลวง เพื่อจะสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง ส่วนศพได้มอบให้กับญาติบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

เนื้อข่าว ไทยรัฐออนไลน์  https://www.thairath.co.th/content/1085879   ภาพกู้ภัย



 





 ‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด