LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 16 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงกาฬ ตำรวจบุกรวบหนุ่มวัย19ค้ายาบ้าคาบ้านพัก(มีคลิป)


ตำรวจบึงกาฬรวบเยาวชนค้ายาเสพติด(คลิป)
ตำรวจระดมเจ้าหน้าที่จับเยาวชน อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬรับซื้อยาบ้าจากพ่อค้าคนลาวมาจำหน่ายในพื้นที่ พร้อมส่งตัวดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 ก.ย. พ.ต.อ.ธำรงชัย ไล้ทองดี ผกก.สภ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ.สืบทราบว่า บ้านเลขที่ 14  ม.2 บ้านบุ่งคล้าทุ่ง  ต.บุ่งคล้า อ.บุ่งคล้า  จ.บึงกาฬ มีการลักลอบขายยาเสพติดให้กับกลุ่มผู้เสพในเขตพื้นต.บุ่งคล้าฯ และพื้นที่ใกล้เคียง จึงสั่งการให้ พ.ต.ท. ไกรรัตน์ ตามบุญ สว.สส.สภ.บุ่งคล้า สนธิกำลังร่วมกับ ร.ท.คำรณ  คุมเขต ผบ.ร้อยทหารพรานที่ 2106 ทหาร มว.รส.ที่1 ร้อย รส.ที่ 1332  และฝ่ายปกครองวางแผนร่วมจับกุมบ้านที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้พบนางสำราญ  ศรีจันทร์  อายุ  70 ปี และนายกิตติศักดิ์  ด่านกลาง หรือ ปอน  อายุ 19 ปี สองยายหลาน นั่งอยู่ในบ้าน  โดยนางสำราญฯ ได้แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน และนายกิตติศักดิ์ฯเป็นหลานชาย ร่วมอาศัยอยู่ด้วยกัน   นายกิตติศักดิ์  เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ มีท่าทีตกใจจะวิ่งหลบหนีแต่โดนตะครุบตัวไว้ทันจึงตรวจค้นในห้องนอน พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดวางอยู่ในห้องนอนและพบยาบ้าจำนวน 220 เม็ด อยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า แบบกดปิดดึงเปิดห่อด้วยถุงพลาสติกใสพันด้วยเทปกาวสีดำ

นายกิตติศักดิ์  รับสารภาพว่ายาบ้าเป็นของตนเอง โดยซื้อมาจากพ่อค้าคนลาวเพื่อมาเสพและแบ่งให้ผู้เสพด้วยกัน  จึงแจ้งข้อหา “ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพงส.สภ.บุ่งคล้า ดำเนินคดีตามกฎหมาย…




ขอขอบคุณข่าว เดลินิวส์ อ่านต่อที่ : https://www.dailynews.co.th/regional/600520‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด