LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ ชนแล้วหนีฟอร์จูนเนอร์เฉี่ยวชนมอไซต์เสียชีวิตคาที่1รายส่วนรถยนต์ชนแล้วหลบหนี

 

สลด..รถยนต์ซิ่งชนรถจักรยานยนต์กำลังเลี้ยวข้ามถนนอย่างจัง ที่บ้านดอนตูม จ.บึงกาฬ ตาย 1 สาหัส 1 ก่อนบึ่งรถหลบหนีโดยไม่ได้ลงมาดูคนตาย-คนเจ็บ ขณะที่เจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมชิ้นส่วนรถยนต์ที่ตกอยู่ไว้เป็นหลักฐาน เร่งสืบสวนหาตัวคนขับมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. เวลา 00.30 น. ร.ต.อ.ณัฐดน สุวรรณโค รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งจาก 191 ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณกลางถนนสาย 222 บึงกาฬ – ศรีวิไล บ้านดอนอุดม ต.โนนสมบูรณ์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนแจ้งหน่วยกู้ภัยนทีธรรมออกช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากนั้นเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นพ.จารุวัฒน์ บำรุงกิตติกุล แพทย์เวรโรงพยาบาลบึงกาฬ

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับทางแยกเข้าบ้านนาสวรรค์ พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนสวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อกีฬาสีขาวฟ้า ในสภาพคอหักหน้าอกยุบ ทราบชื่อ นายอุทิศ ตรีเมฆ อายุ 35 ปี ชาวบ้านโนนสวาท หมู่ที่ 3 ต.นาสวรรค์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 1000 สีแดง ทะเบียน กยง 795 หนองคาย ล้มตะแคงอยู่ สภาพด้านหน้าพังยับ ห่างกันออกไปราว 5 เมตร พบกระจังรถยนต์สีบรอนซ์เงินตกอยู่ และมีโลโก้ยี่ห้อโตโยต้าอยู่ตรงกลาง

ในภาพอาจจะมี 4 คน, รองเท้า และ สถานที่กลางแจ้ง

ส่วนคนเจ็บอีก 1 คน กู้ภัยและพลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลบึงกาฬ ทราบชื่อต่อมาคือ นายกุมาร ตันเสดี อายุ 36 ปี อยู่บ้านโนนอินแปลง ต.คำนาดี อ.เมืองบึงกาฬ เบื้องต้นมีอาการสาหัสยังให้การใดๆ ไม่ได้  โดย

จากการสอบถามผู้เห็นการทราบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกำลังจะเลี้ยวข้ามถนน จังหวะนั้นมีรถยนต์คล้ายรถฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน ขับตามหลังมาชนเข้าอย่างเต็มแรง แล้วขับหลบหนีไปโดยไม่ลงมาดูผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมชิ้นส่วนของรถยนต์ที่ตกอยู่ไว้เป็นหลักฐานแล้ว และจะได้เร่งสืบสวนหาตัวคนขับพร้อมรถยนต์คันก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
. ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส นายกุมาร ตันเสดี อายุ 36 ปี ทราบต่อมาว่าได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาล   สรุปเหตุการครั้งนี้ได้มีผู้เสียชีวิต 2ราย  ส่วนคนขับรถยนต์ฟอร์จูนย์เนอร์ยังลอยนวลตำรวจจะเร่งล่ามาดำเนอนคดีต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อข่าว ไทยรัฐออนไลน์ https://www.thairath.co.th/content/1079419   ภาพประกอบข่าว สมาคมกู้ภัยนทีธรรม



ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, กลางคืน และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี 1 คน, สนามบาสเก็ตบอล, กลางคืน, รองเท้า และ สถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, รถมอเตอร์ไซค์, กลางคืน และ สถานที่กลางแจ้ง

 ‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด