LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬฆาตกรโหด ! ดักปล้นหนุ่มใหญ่ใช้ค้อนทุบหัวจนเสียชีวิต ชิงเงินขายวัว 4 หมื่น

สลด ! หนุ่มใหญ่ถูกคนร้ายดักใช้ค้อนทุบหัวเลือดอาบ ชิงเงินค่าขายวัวเกือบ 4 หมื่น ขณะขับ จยย. กลับบ้าน พลเมืองดีพบเร่งนำตัวส่ง รพ. ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 29 สิงหาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส.ค.ร.ต.อ.พิทักษ์ จันตา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ถนนระหว่างหมู่บ้านโคกสว่าง หมู่ 6 ต.นาสวรรค์กับบ้านทรายทอง หมู่ 13 ต.โนนสมบูรณ์ ห่างจากหมู่บ้านโคกสวางประมาณ 300 เมตร จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนุกูล  ดาวลอย ผกก.พ.ต.ท.จรูญศักดิ์ ลำพุทธา รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.เสกสรร บาอุ้ย สวป.ตำรวจชุดสายสืบและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ มังกรบึงกาฬ



02

 

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อนายบรรพตหรือบัน คำโคตร อายุ 52 ปี หายใจรวยรินนอนจมน้ำอยู่ในแปลงนา โดยศีรษะพิงอยู่กับขอบถนน มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกตีด้วยของแข็งบาดแผลเป็นวงกลมคล้ายถูกค้อนตีตะปู ทุบที่ท้ายทอย 3 แห่ง เป็นแผลเหวะหวะจนสมองไหล ห่างกันประมาณ 5 เมตร พบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง-ขาวทะเบียน กกล 131 บึงกาฬ ล้มตะแคงด้านขวาอยู่กลางถนน ที่บังโคนหน้ามีหยดเลือดไหลเป็นทางและมีเส้นผมล่วงติดอยู่เป็นกระจุก ตะกร้าหน้ารถยุบ พื้นถนนมีเลือดกองเป็นหย่อมๆ ใกล้กันมีลูกแก้วมังกรตกอยู่ 4 ลูกและพบเงินใบร้อย 1 หนึ่งใบตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนนายบรรพตทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

03

 

ด้าน พล.ต.ต.ทิวา บุญดำเนิน ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ เผยว่า เหตุการณ์นี้ตั้งประเด็นไปที่การฆ่าชิงทรัพย์ ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า นายบรรพต ผู้ตายได้รับเงินจากการขายวัวที่ผู้ซื้อติดค้างเอาไว้ 3 วันก่อน เป็นจำนวนเงิน 38,000  บาท หลังจากรับเงินแล้วได้ไปที่บ้านญาติ เพื่อซื้อสุรามานั่งกินกันกับเพื่อน จนกระทั่งช่วงเย็นได้ขี่ จยย. กลับบ้าน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน โบกรถให้หยุดและพูดคุยกันได้สักพัก คนร้ายอีกคนที่อยู่ด้านหลังใช้ค้อนทุบเข้าที่ท้ายทอยของผู้ตายจนหัวคะมำไปด้านหน้า รถล้มตะแคง คนร้ายได้ใช้ค้อนตีซ้ำ 2-3 ครั้ง จนศีรษะแตกเส้นผมขาดกระจุยเลือดไหลนอง ก่อนลากร่างไปทิ้งทุ่งนาข้างทางเพราะเข้าใจว่าตายแล้ว ระหว่างนั้นมีชาวสวนไปกรีดยางผ่านมา กลุ่มคนร้ายจึงเผ่นหนีไป ขณะนี้ ตร. ได้เร่งหาเบาะแสตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในไม่ช้านี้

 


[videojs mp4=”http://clip.tnews.co.th/newscenter_1503997313_7601.mp4″ poster=”http://img4.tnews.co.th/userfiles/images/A(89).jpg” width=”640″ height=”360″]

01

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ในภาพอาจจะมี รถมอเตอร์ไซค์ และ สถานที่กลางแจ้ง

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง และ รถมอเตอร์ไซค์

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, รองเท้า และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี รถมอเตอร์ไซค์ และ สถานที่กลางแจ้ง

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด