LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬถนนลื่นทำปิ๊กอัพเสียหลัก หมุนข้ามเลนชนเก๋ง โชคดีแค่เจ็บ

วันนี้ 24 ส.ค. เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.ชาญชัย ภูล้าแก้ว รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสองนางว่า มีอุบัติเหตุรถชนกันทำให้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณทางโค้งหน้าโรงเรียนอนุบาลโอฬาร ทางหลวงสาย 222 บึงกาฬ – พังโคน หมู่ที่ 9 ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรุดเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยนทีธรรม เมื่อไปถึงพบว่าพลเมืองดีได้ช่วยเหลือนางสาวทัศนีย์ ชัยศิริ เจ้าหน้าที่คุมประพฤติปฏิบัติการ สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดบึงกาฬ ผู้บาดเจ็บออกมาจากรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน ขก-5716 ชลบุรี ด้วยอาการบาดเจ็บเล็กน้อยหน้าซีดตัวเหลืองสั่นไปทั้งตัวด้วยอาการตกใจสุดขีด ข้างกันเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าประถมพยาบาลเบื้องต้นให้กับนายธนพล ปั้นสมบุญ คนขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน ถย-3783 กทม และที่ได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก แขนขวาถูกเศษกระจกบาดส่วนแฟนสาวที่นั่งมาด้วยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สอบถามเบื้องต้นนายธนพล ปั้นสมบุญ คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนพร้อมกับแฟนสาวจะเข้ามาทำธุระที่ตัวเมืองบึงกาฬเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นทางโค้งที่มีน้ำท่วมขังอยู่รถเกิดสะบัดส่ายไปมาแล้วหมุนขว้างข้ามเลนจังหวะนั้นรถเก๋งขับสวนทางมาพอดีชนเข้ากับท้ายรถของตนอย่างจัง จากนั้นได้ลงจากรถเข้าช่วยเหลือคู่กรณีออกมาแล้วรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือดังกล่าว ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาคนขับรถกระบะ ขับรถด้วยความประมาทเป็นเห็นให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินได้รับความเสียหาย หลังจากตรวจที่เกิดเหตุเรียบร้อยจะได้เรียกคู่กรณีทั้งสองมาตกลงค่าเสียหายชดใช้กันต่อไป

ส่วนอีกเหตุรถยนต์ชนมอไซต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต1ราย สว่างศรีวิไลฯ
เมื่อเวลา 17:05 น. 23/08/60 รับแจ้งเหตุ รถกระบะ+จยย.พิกัด บ.ปรารถนา อ.พรเจริญ รถ น.พยาบาล2 น.เขต2 ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ ว.15 ผู้เสียชีวิตชาย 1 รายขับ จยย. ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา นายปรีชา จอมผา อายุ 36 ปี เสียชีวิตที่เกิดเหตุ อาสากู้ภัยบริการพิมพ์ลายนิ้วมือพร้อมเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตส่งมอบญาติบำเพ็ญกุศลตามประเพณี
และผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย มีแผล ถลอกตามร่างกาย อาสาสมัครกู้ภัยให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่ง รพ.พรเจริญ แพทย์รับดำเนินเป็นที่เรียบร้อย

ในภาพอาจจะมี ต้นไม้, ต้นพืช, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ต้นไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 1 คนในภาพอาจจะมี 3 คน, รองเท้าในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี รถยนต์ และ สถานที่กลางแจ้ง‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด