LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 25 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

เซกา สลดพ่อเฒ่า 82 ป่วยอัลไซเมอร์ ขี้หลงขี้ลืม หายนานนับ 2 วัน พบอีกทีแทบช็อกกลายเป้น ศพ ลอยอืดในลำห้วย!? (ชมคลิป)

 

[videojs mp4=”http://clip4.tnews.co.th/clip_1502863837_4108.mp4″ width=”640″ height=”360″]

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 16 ส.ค.ร.ต.อ.เทียนชัย  ยุรปัทมการ รอง (สว.)สภ.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุพบศพคนจมน้ำที่ห้วยแล้งห่างจากหมู่บ้านห้วยท่าสะอาดใต้ หมู่ที่ 11 ต.ท่าสะอาด อ.เซกา ประมาณ 2 กิโลเมตร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปตรวจชันสูตรพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรัตน์ พินิจมนตรี รอง ผกก.ป.แพทย็เวร รพ.เซกา หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลท่าสะอาดและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลจุดพรเจริญ

ที่เกิดเหตุเป็นริมตลิ่งลำห้วยแล้งพบศพ นายเหรียญ ชัยคำจันทร์ อายุ 82 ปี บ้านเลขที่ 217 หมู่ที่ 11 บ้านท่าสะอาดใต้ ต.ท่าสะอาด สภาพศพสวมใส่ชุดกีฬาเสื้อยืดแขนสั้นสีดำแดงและกางเกงขาสั้นกลมท่าคาดเหลือง ศพนอนคว่ำหน้าลอยอืดในน้ำลึกประมาณ 2 เมตร ไม่พบบาดแผลใดๆ ตามร่างกายคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

สอบสวนนายสมศักดิ์ ชัยคำจันทร์ อายุ 50 ปีบุตรชายทราบว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์หลงๆ ลืมๆ ปกติจะมานอนพักอยู่ด้วยที่บ้านในสวนยางพาราห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร มักจะเดินกลับเข้าหมู่บ้านเป็นประจำ ก่อนหายตัวไประหว่างทางมีคนพบเห็นเดินตามถนนเข้าหมู่บ้าน จึงช่วยกันออกตามหา 2 วันจนมาพบเป็นศพจมลำห้วย จนท.สันนิษฐานว่าขณะที่เดินระหว่างทางผู้ตายคงพลัดตกลงลำห้วยขณะที่มีน้ำนอง ด้วยเป็นผู้สูงวัยจึงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ทำไห้จมน้ำดับอนาถดังกล่าว



ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ’>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด