LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 16 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

สำนักงานเกษตรอำเภอโซ่พิสัย ได้รับการคัดเลือกประกวดหน่วยงานดีเด่นระดับประเทศของกรมส่งเสริมการเกษตร ปี 2560

วันนี้ (11 ส.ค. 60) เวลา 09.00 น. ที่สำนักงานเกษตรอำเภอโซ่พิสัย จังหวัดบึงกาฬ เจ้าหน้าที่กรมส่งเสริมการเกษตร ตรวจประเมินสำนักงานเกษตรอำเภอโซ่พิสัย เพื่อเข้ารับการคัดเลือกหน่วยงานดีเด่นระดับประเทศของกรมส่งเสริมการเกษตร พร้อมตรวจเยี่ยมชมนิทรรศการภายในงาน โดยมีนายสำพรต จันทร์หอม เกษตรจังหวัดบึงกาฬ พร้อมส่วนราชการและประชาชนให้การต้อนรับ
นายสำพรต เกษตรจังหวัดบึงกาฬ กล่าวว่า การประกวดบุคคลและหน่วยงานดีเด่นของกรมส่งเสริมการเกษตรจากทั้งหมด 77 จังหวัดทั่วประเทศ เหลือเพียง 9 เขต เข้ารับการคัดเลือกประกวดหน่วยงานดีเด่นระดับประเทศ อำเภอโซ่พิสัยได้ผ่านการคัดเลือกหน่วยงานดีเด่นเป็นตัวแทนระดับเขต เพื่อไปแข่งขันในระดับประเทศ ภายในงานประกวด ยังได้มีการจัดนิทรรศการและการถ่ายทอดผลสำเร็จโครงการ 9101 ตามรอยเท้าพ่อ ภายใต้ร่มพระบารมี เพื่อการพัฒนาการเกษตรอย่างยั่งยืน เพื่อรำลึกพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เช่น การสาธิตการทำไม้กวาดดอกหญ้า และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากโครงการ 9101 ตามรอยเท้าพ่อ ภายใต้ร่มพระบารมี เพื่อการพัฒนาการเกษตรอย่างยั่งยืน ผลผลิตทางการเกษตร การเลี้ยงปลาดุกในกระชังบก กบในกระชัง การแปรรูปผลิตภัณฑ์จากยางพาราเพื่อเพิ่มมูลค่า และการแปรรูปทางการเกษตรของกลุ่มเกษตรกร Yong Smart Farmer และ Smart Farmer สำนักงานเกษตรอำเภอโซ่พิสัย จังหวัดบึงกาฬ ดำเนินงานตามหลักของ Smart Office ให้การบริหารทีมงานในหน่วยงานอย่างมีประสิทธิภาพและมีความพร้อม ภายใต้ Smart Office ก็มี Smart Officer เป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนงานส่งเสริมการเกษตรในพื้นที่เพื่อสนับสนุนการสร้างนักส่งเสริมการเกษตรให้เป็นผู้รอบรู้เรื่องการเกษตรอย่างแท้จริงทำให้ผลการทำงานทุกภารกิจบรรลุตามวัตถุประสงค์ อีกทั้งยังสร้างอาชีพให้แก่คนในชุมชนให้มีรายได้เสริมนอกเหนือจากอาชีพหลักอีกด้วย
[videojs mp4=”http://122.155.92.12/centerapp/Common/GetFile.aspx?FileUrl=~/Uploads/Other/2560/08/11/ONOHT600811001030201.MOV” width=”640″ height=”360″]

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด