LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

เลือดอีสานบ่อถิ่มกัน จ.บึงกาฬหน่วยงานต่างๆภาครัฐและเอกชนร่วมกันตั้งศูนย์บริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

เลือดอีสานบ่อถิ่มกัน  จ.บึงกาฬหน่วยงานต่างๆภาครัฐและเอกชนร่วมกันตั้งศูนย์บริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

ส่วนที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัดบึงกาฬ คนไทยไม่ทิ้งกัน

จังหวัดบึงกาฬ ได้จัดตั้งศูนย์รับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดสกลนคร ณ ห้องโถง ชั้น ๑ (ติดกับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดบึงกาฬ) ศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ ตั้งแต่วันที่ ๓๐ กรกฎาคม ๒๕๖๐ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น. เป็นต้นไปจนกว่าสถานการณ์จะยุติ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัดบึงกาฬ โทร
042 – 492520 – 23 หรือ 081- 9218427

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

 

สำหรังทางผู้บริหารบักมี่ช็อป คุณกุสุมา หงษ์ชูตาให้ทีมงานเตรียมน้ำดื่มและสิ่งของอื่นๆไปช่วยพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัด สกลนคร พรุ่งนี้เช้าครับ (คนบึงกาฬร่วมใจบริจาคสิ่งของอุปโภคบริโภคแด่พี่น้องผู้ประสบภัย)


 

สมาคมกู้ภัยนทีธรรม จ.บึงกาฬ
ขอเชิญร่วมบริจาค ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ยาสามัญประจำบ้าน และของใช้อื่นๆที่จำเป็น ในเขต อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในเขตพื้นที่ จ.สกลนคร บริจาคได้ที่ นทีธรรมจุดอำเภอเมืองข้างร้านอาหาร ป๋องโต้รุ่ง โทร 087-8565508   ที่อำเภอศรีวิไล บริจาคได้ที่ ร้าน ศรีวิไลประตูเหล็ก
โทร.087-8565508  นายเสน่ห์ พนมเริงศักดิ์  นายกสมาคมกู้ภัยนทีธรรม จ.บึงกาฬ    การเดินทางไปแจกจ่ายสิ่งของประมาณ 1-2 สิงหาคม 2560


 

สำหรับทางด้าน อาจารย์ธีระพล เพ็งจันทร์  มรภ.อุดรธานี ศูนย์การศึกษาบึงกาฬ ก็เปิดรับบริจาคเช่นเดียวกัน มีประชาชนมากมายเข้ามาร่วมบริจาคและทั้งโอเงินเข้าบัญชี



สายตรวจตำบลโคกก่อง–ชัยพร (ต.04)”วันนี้(29ก.ค.60)พ.ต.ออนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬพร้อมท่านรองผกก.(ป)พ.ต.ท.สันติ บุญชูและพ.ต.ท.เสกสรรค์ บาอุ้ย สวป.ฯมอบหมายให้เข้าร่วมประชุมสัญจรของผู้นำชุมชนตำบลโคกก่องโดยกำนันเจนณรงค์ ไตรถิ่น ประธานเเพื่อความเข้มแข็งของชุมชนฯจากนั้นไปร่วมกับท่านผู้นำชุมชนตำบลชัยพรโดยผู้ใหญ่สุพจน์ สุราราช เป็นหลักในการรับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนสกลนคร ครับ
‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด