LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 25 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

พรเจริญ หนุ่มใหญ่ ออกหาหน่อไม้ขายหายไป 3 วันญาติออกตามหาผงะพบกลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 13.00 นวันที่ 15 ก.ค. 2560 ร.ต.อ.ศตพร บุตตาสี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ดอนหญ้านาง อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ริมห้วยบอน พื้นที่บ้านหนองลาด หมู่ 3 ต.ศรีสำราญ อ.พรเจริญ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปชันสูตรพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิธิชาธัญญ์ นิติวัฒนานนท์ ผกก.นพ.กฤษฎา บัวประชา แพทย์เวร รพ.พรเจริญและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลจุดพรเจริญ ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าขึ้นริมห้วยน้ำ พบศพนายเฉลิม ทองเฟื่อง อายุ 49 ปีสภาพศพนอนตะแคงใส่เสื้อยืดแขนยาวสีเหลืองกางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบ ศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน มีกระสอบปุ๋ยใส่หน่อยไม้จำนวนหนึ่งทิ้งอยู่ข้างกอหญ้า และข้างถนนใกล้ที่พบศพมีจักรยานของผู้ตายจอดอยู่

สอบสวนญาติทราบว่า ช่วงบ่ายวันที่ 13 กค.ผู้ตายได้แจ้งว่าจะไปหาหน่อไม้กะซะที่โผล่หนีน้ำท่วมมาขายหาเงินซื้อเหล้ามาดื่มในช่วงเข้าพรรษา ช่วงออกพรรษาจะไม่ดื่ม โดยปั่นจักรยานคู่ชีพสะพายถุงปุ๋ยออกจากบ้านไป จนรุ่งเช้าก็ยังไม่เห็นกลับบ้านญาติออกตามหาแต่ไม่พบ
>จนเวลาล่วงเลยไป 3 วันจึงพบกลายเป็นศพนอนอยู่ในพงหญ้า เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ขณะที่ผู้ตายเดินลงลุยน้ำไปหักเอาหน่อไม้ในกอไผ่กะซะที่ขึ้นอยู่ริมห้วยบอน ซึ่งมีระดับน้ำสูงประมาณหน้าอก หรือประมาณเมตรครึ่ง ผู้ตายอาจจะ เป็นตะคริวทำให้ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จึงจมน้ำเสียชีวิตอนาถ เมื่อญาติออกตามหาไม่พบเนื่องจากมีระดับน้ำสูงจนน้ำลดลงจึงได้มองเห็นศพ ญาติไม่ติดใจจึงมอบศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.(ภาพจากหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไล)

ขอขอบคุณที่มาข่าว   นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ อ่านข่าวลิ้ง http://www.tnews.co.th/contents/337504




นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ



‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด