LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 25 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

ศรีวิไลหนุ่มสวนยางทนแบกภาระหนี้ไม่ไหวผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำสวนยางตัวเอง

บ่ายวันที่ (15 ก.ค.60 ) พ.ต.ต.กุศล วังสะพันธ์ สว.(สอบสวน ) สภ.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุผูกคอตายที่ในสวนยางพาราพื้นที่บ้านนาคำแคนพัฒนา ต.นาแสง อ.ศรีวิไล จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปชันสูตรพร้อมด้วย พ.ต.ท.จิตเกษม  แก้วท่าไม้ รอง ผกก.(สอบสวน) แพทย์เวร รพ.ศรีวิไล และหน่วยกู้ภัยนทีธรรม ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำในสวนยางพารามีชาวบ้านมามุงดูเหตุการณ์และต่างวิพากษ์วิจารณ์ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปต่างๆ นานา ที่หน้าประตูห้องน้ำพบศพนายอิทธิ  สุวรรณศรี อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 227 หมู่ที่ 12 บ้านศรีวิไลพัฒนา อ.ศรีวิไล เจ้าของบ้านในสวนยางพาราเป็นผู้มีอันจะกินอยู่ในระดับเศรษฐีของหมู่บ้าน ถูกญาตินำศพลงมานอนไว้ สภาพศพใส่เสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำตาล ไม่มีบาดแผลจากการถูกทำร้ายใดๆ  ข้างศพมีเชือกไนลอนสีเขียวมีบ่วงวางอยู่ คาดว่าพึ่งเสียชีวิตจากการผูกคอตัวเองตายมาประมาณ 1 ชั่วโมง

 





พ.ต.ต.กุศล พนักงาสอบสวนเล่าว่า จากการสอบถามหาสาเหตุจากแรงจูงใจในการฆ่าตัวตายครั้งนี้ จากพลทหารลัทธพล สุวรรณศรี อายุ 22 ปีน้องชายซึ่งเป็นทหารเกณฑ์สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งว่า ผู้ตายเป็นคนพูดน้อยเวลามีปัญหาก็บอกตนกับลูกน้องว่าอย่าคิดมาก เคยแต่งงานมีภรรยาแต่ก็เลิกรากันไปนานแล้ว  พอมาไม่นานพ่อกับแม่ก็แยกทางกันต่างฝ่ายต่างไปแต่งงานมีครอบครัวใหม่ ปล่อยให้ผู้ตายซึ่งอายุยังน้อยต้องมารับผิดชอบหนี้สินที่พ่อกับแม่สร้างเอาไว้ มีบ้าน 2 หลังผ่อนส่งธนาคาร รถยนต์ และดูแลสวนยางพารา 60 ไร่พร้อมคนงานรับจ้างกรีดยางอีก 3 ครอบครัว ประกอบกับราคายางพาราขายสด 19 บาทเศษ
ขายได้พ่อแม่ที่แยกทางกันก็มาขอแบ่งเอาไปใช้  แบ่งกับลูกน้องแล้วเงินไม่พอใช้หนี้ จึงเกิดความเครียด ก่อนเกิดเหตุตนจะเข้าไปในหมู่บ้านผู้ตายจึงสั่งให้ซื้อบุหรี่และเหล้ามาให้ด้วยตนยังนึกแปลกใจอยู่ หลังทำธุระในหมู่บ้านเสร็จกลับออกมาเรียกหาพี่ชายไม่มีเสียตอบ  จึงโทรศัพท์เข้าไปหาได้ยินเสียงกริ่งในห้องน้ำ  พอเดินไปเรียกก็ไม่ตอบด้านในก็ล็อคกลอน จึงเรียกญาติและคนงานมาช่วยพังประตูเข้าไปพบใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกคอติดกับขอบประตูห้องน้ำเสียชีวิตไปแล้วน่าอนาถ.

ขอขอบคุณภาพข่าว นิธิศักดิ์ เศรษฐแสงศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.บึงกาฬ อ่านต่อได้ที่ http://www.tnews.co.th/contents/337572

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด