LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

แบบนี้ก็มีด้วย ตื่นทั้งหมู่บ้านวุ่นทั้งกู้ภัยและตำรวจเหตุมีคนแจ้งพบหลุมคล้ายฝังศพ

ตื่นทั้งหมู่บ้านทั้งกู้ภัยและตำรวจเหตุมีคนแจ้งพบหลุมฝังศพเด็ก  ที่ ท้ายหมู่บ้านโคกสำราญ  ต.ชุมภูพร อ.ศรีวิไล  บึงกาฬ
เมื่อวันที่ 21/5/2560 เวลา1650น. สมาคมกู้ภัยนทีธรรมได้รับแจ้งจาก สภ. ศรีวิไล ว่าได้มีชาวบ้านพบหลุมเหมือนหลุมฝังศพพึ่งกลบใหม่ๆ และมีรองเท้าเด็กตกอยู่ด้วยข้างๆหลุม1คู่ที่กลางป่าท้ายหมู่บ้านโคกสำราญ หน่วยกู้ภัยนทีธรรม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ ศรีวิไลได้ทำการกั้นบริเวณที่เกิดเหตุเพราะมีชาวบ้านได้มามุงดูเป็นจำนวนมาก   เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้จอบขุดที่หลุมที่คาดว่าอาจจะเป็นหลุมฝังร่างเด็กเพราะเหมือนดินพึ่งกลบใหม่แถมยังมีรองเท้าเด็กตกอยู่ข้างหลุม1คู่  เมื่อเจ้าหน้าที่ขุดไปเรื่อยๆก็ยังไม่พบร่างใดๆในหลุมสุดท้ายไม่มีร่างใดๆในหลุมทำให้ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่โล่งอกกันและพร้อมกับเสียงหัวเราะ เพราะชาวบ้านลุ้นอย่างใจจดใจจ่อกลัวในหลุมมีร่างเด็กฝังตามที่คิดไว้ แต่สุดท้ายไม่มีอะไรโล่งอกไปตามๆกัน  เจ้าหน้าที่ คาดว่าชาวบ้านพาเด็กมาขุดทรายเล่นแล้วกลบและได้ลืมรองเท้าเด็กไว้ข้างๆดินฝังกลบ

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน, กางเกง, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ



ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, ต้นไม้, ท้องฟ้า, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน, ท้องฟ้า, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด