LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

หนุ่มเซกาไม่สวมกันน็อกขี่บิ๊กไบค์ฝ่าสายฝน เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ดับคาที่

เกิดอุบัติเหตุ หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ชนเสาไฟฟ้าดับคาที่  คาดฝนตกหนักถนนลื่น ทำให้รถเสียหลัก 



เมื่อเวลา 07.30 น.วันนี้ 5 พ.ค.ร.ต.อ.เกรียงไกร ศรีพงษ์  รอง สว. (สอบสวน) สภ.โสกก่าม อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนกับเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตที่ถนนทางหลวงชนบทสายบ้านดอนเสียด – บ้านโนนหัวอ่าง ต.บ้านต้อง อ.เซกา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.อุทัย อ่อนยิ้ม สวญ.พญ.ปรียนุช จันทร์สกิตานนท์ แพทย์เวร รพ.เซกา อาสากู้ภัยสว่างศรีวิไลจุดโสกก่ามและบึงโขงหลง และกู้ภัยสัจธรรมเซกา

 

workpoint

ซในที่เกิดเหตุพบศพนายไพรวัลย์ ดำเดียว อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 128 หมู่ที่ 10 บ้านดอนเสียด ต.บ้านต้อง อ.เซกา จ.บึงกาฬ มีบาดแผลที่ใบหน้าซีกด้านซ้าย ตรงหน้าผาก คิ้ว ปากและคางแตก มีเลือดออกตามรูหู ตัวซีดขาว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 7 ชั่วโมง

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นจีพีเอ็กส์ 150 ซีซี สีขาวแดงดำ ทะเบียน 1กญ 1835 สกลนคร ตกลงไปข้างทางในสภาพพังยับเยิน โดยมีรอยเชี่ยวชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง

 

workpoint

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ออกจากบ้านตั้งแต่เวลาประมาณ 5 ทุ่ม จนรุ่งเช้ามีผู้มาพบศพ คาดว่า ขณะเกิดเหตุมีพายุลมฝนตกลงมาพอดี อาจทำให้รถเสียหลักแฉลบไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ญาติๆ ไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ข่าว http://workpointtv.com/news/31180’>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด