LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

จ.บึงกาฬ ออกหน่วยบริการประชาชนพื้นที่ห่างไกลประจำเดือนเมษายน ที่ อ.ศรีวิไล ประชาชนมารับบริการอย่างคึกคักนับ 1,000 คน

ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ นำหน่วยงานราชการออกให้บริการประชาชนพื้นที่ห่างไกลตามโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” และ “หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.” ประจำเดือนเมษายน ที่อำเภอศรีวิไล
วันนี้ (26 เม.ย. 60) นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ นำหน่วยงานราชการออกให้บริการประชาชนพื้นที่ห่างไกล ตามโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน” ที่โรงเรียนบ้านห้วยลึก ตำบลชมภูพร อำเภอศรีวิไล จังหวัดบึงกาฬ โดยมีกิจกรรมการให้บริการอย่างหลากหลายครบวงจร จากหน่วยงานภาครัฐ กว่า 30 หน่วยงาน ตลอดจนรับทราบปัญหาและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ นอกจากนี้ยังได้มอบเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียน มอบถุงยังชีพแก่ผู้มีรายได้น้อยและผู้ด้อยโอกาส
ขณะที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดบึงกาฬ ร่วมกับ หน่วยงานสาธารณสุขในพื้นที่อำเภอศรีวิไล จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ให้บริการประชาชนด้านการรักษาพยาบาล การส่งเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค ตลอดจนชี้แจงข้อมูลข่าวสาร รณรงค์ให้ความรู้ต่างๆ แก่ประชาชน ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมต่างๆ เพื่อสุขภาพอนามัยที่ดี โดยมีประชาชนมาร่วมงานและรับบริการตามบูธต่าง ๆ อย่างคับคั่ง นับ 1,000 คน ทั้งผู้มารับบริการและผู้นำชุมชนที่มาร่วมงานต่างรู้สึกพึงพอใจและกล่าวขอบคุณสำหรับผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง พ่อเมืองบึงกาฬ ที่เห็นความสำคัญและให้โอกาสประชาชนโดยนำกิจกรรมดี ๆ มามอบให้ ซึ่งสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางไปรับบริการในตัวจังหวัดได้อีกด้วย

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด