LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬ หนุ่มพรเจริญนำปืนลูกซองพ่อมาเล่น ลั่น ถูกตัวเองดับ

บึงกาฬ หนุ่มนำปืนลูกซองพ่อมาเล่น คาดลั่น ถูกตัวเองดับในห้องพักคาบ้าน บิดาเผย ลูกชายมีนิสัยชอบเก็บตัว อยู่เงียบๆคนเดียว

วันที่ 19 เม.ย. ร.ต.อ.ธนพงศ์ ชาวเชียงตุง รอง สว.(สอบสวน) สภ.พรเจริญ อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 8 หมู่ที่ 7 บ้านศรีเจริญ ต.ป่าแฝก อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ พลพุทธา ผกก. พิสูจน์หลักฐานกลาง พ.ตท.ไพรฑูรย์ จันทรมนตรี รอง ผกก.สส. นายแพทย์ภควัศ กฤษณังกูร แพทย์เวร รพ. พรเจริญและหน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไล

ที่เกิดเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ มีชาวบ้านมาจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์อยู่หน้าบ้านเป็นจำนวนมาก บ้านหลังดังกล่าวเป็นที่ทำการกำนันประจำตำบลป่าแฝก ในห้องนอนชั้นล่างหลังบ้านพบศพ นายกฤษฎา จันทร์เพ็ง อายุ 23 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพใส่กางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าผากทะลุท้ายทอยเลือดและมันสมองกระจาย เต็มที่นอน โดยมีปืนลูกซอง 5 นัด ของ อปพร.ตกอยู่ข้างศพ มีปลอกกระสุนลูกซองเบอร์ 9 ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายสินชัย จันทร์เพ็ง อายุ 51 ปี กำนันและเป็นบิดาผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีนิสัยชอบเก็บตัวเงียบๆ แต่เพียงลำพังในห้องนอนเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ เห็นนอนดูหนังจากแท็บเล็ตอยู่ในห้องนอนคนเดียว ส่วนตนและเพื่อนบ้านได้นั่งคุยกันอยู่หน้าบ้าน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นในห้องนอนลูกชาย 1 นัด จึงรีบวิ่งเข้าไปดู พบว่า ถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว.

ข่าว http://www.thairath.co.th/content/917696‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด