LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

เพจหมออนามัยฯแฉคนร้ายบุกข่มขืนหมอหญิงกลาง รพ.สต แห่งหนึ่งในจ. บึงกาฬ

เผยเหตุการณ์หมออนามัยโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลถูกคนร้ายแสร้งทำเป็นผู้ป่วยบุกข่มขืนนอกเวลาราชการ จี้เพิ่มระบบรักษาความปลอดภัย

เมื่อวันที่ 16 เม.ย. เครือข่ายสังคมออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่เพจเฟซบุ๊กชื่อ หมออนามัยขี้mouth ได้โพสต์ภาพหญิงสาวรายหนึ่งกำลังโชว์สภาพร่างกายอันบวมช้ำบริเวณลำคอ ท่อนแขนและขา โดยระบุว่า เกิดเหตุการณ์ชายนิรนามแสร้งทำตัวเป็นคนไข้เข้าไปรับบริการที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่งในพื้นที่จ.บึงกาฬ ซึ่งเป็นนอกเวลาราชการ ก่อนจะพยายามข่มขืนหมออนามัยหญิง แต่เหยื่อขัดขืนจึงก่อเหตุไม่สำเร็จ ล่าสุดตำรวจจับคนร้ายได้แล้ว

#ชีวิตรันทดหมออนามัย

เหตุการณ์ซ้ำๆซากๆ กับหมออนามัยที่ไม่มีใครเหลียวแล มีแต่ปิดข่าวและโทษคนที่มาออกข่าว และมักแก้ตัวอ้างว่ารพ.สต.มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีตลอดๆ

เมื่อไหร่ข่าวแบบนี้จะหมดไปซะที

เหตุเกิดกับน้องหมออนามัยที่เพิ่งทำงานไม่นาน ยังไม่ได้บรรจุราชการ เหตุเกิดในเวรนอกเวลาที่ รพสต แห่งหนึ่งในจ. บึงกาฬ โดยคนร้ายทำทีมารับบริการที่รพ.สต. และได้ทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน ตอนนี้น้องadmit ที่รพ.แล้ว และจับคนร้ายได้แล้ว เป็นเยาวชนในพื้นที่

Cr. Line ผอ.รพ.สต

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนหนึ่งระบุว่าตนทำงานด้านสาธารณสุข และเคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกัน ซึ่งชี้ให้เห็นว่าระดับการดุแลความปลอดภัยในรพ.สต. มีน้อยมาก โดยต้องดูแลความปลอดภัยให้ตนเอง

 

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด