LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2024
ข่าวเด่นบึงกาฬ

บึงกาฬตำบลบุ่งคล้าเปิดหาดท่าสำราญพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว

11 เม.ย. 60 เปิดหาดท่าสำราญ
แหล่งท่องเที่ยวชุมชนตำบลบุ่งคล้า ม.3 อย่างเป็นทางการ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ
สถานที่จอดรถกว้างขวางรองรับผู้มาเยือน
สามารถขับรถลงจอดริมหาดได้สะดวกสบายครับ     ชาวตำบลบุ่งคล้า พร้อมแล้วต้อนรับพี่น้องประชาชนที่เข้ามาเที่ยวสงกรานต์ที่หาดท่าสำราญ

12 เม.ย. 60) ที่บริเวณหาดท่าสำราญ ริมฝั่งแม่น้ำโขง บ้านบุ่งคล้าเหนือ ตำบลบุ่งคล้า อำเภอบุ่งคล้า จังหวัดบึงกาฬ นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานเปิดจุดท่องเที่ยว “หาดท่าสำราญ” โดยมีนายสาธิต ศิริสวัสดิ์ นายอำเภอบุ่งคล้า หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน และประชาชนในอำเภอบุ่งคล้า ร่วมเป็นเกียรติในพิธี และให้การต้อนรับผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ พร้อมนำเยี่ยมชมกิจกรรมการท่องเที่ยวของชุมชน
นายสาธิต ศิริสวัสดิ์ นายอำเภอบุ่งคล้า กล่าวว่า อำเภอบุ่งคล้า ร่วมกับส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน คณะกรรมการชุมชน ผู้ประกอบการ และประชาชนในพื้นที่ตำบลบุ่งคล้า อำเภอบุ่งคล้า มีมติจัดกระบวนการการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติตามศักยภาพของพื้นที่ตามฤดูกาล เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของชุมชน เป็นการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยได้บูรณาการทุกภาคส่วนเพื่อบริหารจัดการพื้นที่ ด้านการรักษาความสะอาด การจราจร การดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว เพื่อที่จะพัฒนาสู่การเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับภูมิภาคลุ่มน้ำโขงในอนาคตต่อไป
หาดท่าสำราญ เป็นชายหาดริมฝั่งแม่น้ำโขงซึ่งเมื่อถึงฤดูแล้งน้ำในแม่น้ำโขงลดลงจะปรากฏเป็นชายหาดที่มีความสวยงาม สะอาดตา ทรายมีสีขาวละเอียดคล้ายชายหาดริมทะเล มีพื้นที่ติดกับเมืองปากกะดิ่ง แขวงบอลิคำไซ ประเทศ สปป.ลาว ซึ่งมีธรรมชาติที่เป็นทั้งภูเขา แม่น้ำ และป่าไม้เขียวขจี มีอากาศบริสุทธิ์เย็นสบาย จึงเหมาะแก่การท่องเที่ยวพักผ่อนสัมผัสธรรมชาติที่สวยงาม โดยหาดท่าสำราญอยู่ห่างจากอำเภอเมืองบึงกาฬ ประมาณ 30 กิโลเมตร นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางทางรถยนต์ โดยใช้เส้นทางหมายเลข 212 บึงกาฬ – นครพนม ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

 

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, เมฆ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, มหาสมุทร, ภูเขา, สถานที่กลางแจ้ง, ธรรมชาติ และ น้ำ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน, ท้องฟ้า, ต้นไม้ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน, ภูเขา, ท้องฟ้า, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, ภูเขา, สถานที่กลางแจ้ง, ธรรมชาติ และ น้ำ

‘>

ข่าวเด่นบึงกาฬ ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด