LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬเมียไม่เข้าใจ! หนุ่มพนักงาน รพ.น้อยใจ สั่งลาพี่สาวทางไลน์ ก่อนผูกคอตาย

 

หนุ่มบึงกาฬ พนักงาน รพ. ทะเลาะภรรยาทางไลน์เรื่องเจ้าหนี้ทวงเงิน อธิบายแล้วยังไม่เข้าใจ เกิดความน้อยใจสั่งลาพี่สาวทางไลน์ให้เตรียมจัดงานศพพร้อมฝากดูแลลูก ก่อนผูกคอตายในรีสอร์ต

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 มี.ค. 60 ร.ต.อ.ธีรวิสิฏฐ์ จินจันดา รอง สว.สส.สภ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.ปากคาด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อารัก มะสาธานัง ผกก.สภ.ปากคาด นำกำลังและประสานแพทย์เวร รพ.ปากคาด ที่ห้องพักของรีสอร์ตดังกล่าว พบศพ นายเอฟ (นามสมมติ) อายุ 49 ปี ชาว อ.บุ่งคล้า จ.บึงกาฬ สภาพศพใช้เชือกไนลอนผูกคอตัวเองติดกับขอบประตูห้อง ลักษณะยืนโน้มตัวไปข้างหน้าให้เชือกรัดคอจนลิ้นจุกปากตาถลน พบบัตรตำแหน่งเจ้าพนักงานสถิติของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมง

พ.ต.อ.อารัก กล่าวว่า ก่อนพบศพเจ้าของรีสอร์ตโทรศัพท์เข้าห้องที่ผู้ตายพักเพื่อจะสอบถามว่าจะค้างต่อหรือไม่ แต่ไม่มีคนรับ มาเคาะประตูเรียกก็ไม่มีใครตอบ จึงผลักประตูห้องเข้าไปทำให้ศพที่พิงประตูอยู่ล้มลงพร้อมกับปมเชือกหลุดออกจากขอบประตูด้านบน ส่วนบนที่นอนเจ้าหน้าที่พบกระดาษโน้ตเขียนว่าเจ้าของรถทะเบียน กรุงเทพมหานคร ชื่อ นางแหวน (นามสมมติ) ทำงานที่ศูนย์เด็กเล็ก อบต.แห่งหนึ่ง ซึ่งรถอยู่ในช่องจอดพร้อมเขียนหมายเลขโทรศัพท์ทิ้งไว้ด้วย เจ้าหน้าที่ติดต่อไปทราบว่าเป็นพี่สาวผู้ตาย ขณะที่พื้นห้องพบกล่องพัสดุระบุชื่อผู้รับเป็นลูกสาวของผู้ตาย

สอบสวนพี่สาวที่เดินทางมารับศพทราบว่า ผู้ตายมีปากเสียงกับภรรยาทางไลน์เรื่องเจ้าหนี้ทวงเงินที่ยืมมา 30,000 บาท โดยได้จ่ายเงินต้นไปแล้วเหลือดอกเบี้ยประมาณ 5,000 บาท พยายามอธิบายแต่ภรรยาไม่เข้าใจจนเกิดการทะเลาะกันและความน้อยใจ ต่อมาเช้าวันที่ 13 มี.ค. ขับรถมาส่งหลานทำงานที่ตัวเมืองบึงกาฬ แล้วไม่กลับมาทำงานที่โรงพยาบาล แต่ไลน์มาว่าให้เตรียมจัดงานศพและฝากลูกสาวให้เลี้ยงดูด้วย จากนั้นญาติก็ออกประกาศและติดตามหาหลายที่ คิดว่าเพียงประชดเท่านั้น สุดท้ายก็มาผูกคอตาย โดยญาติไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศล.

ขอขอบคุณที่มาข่าว   http://www.thairath.co.th/content/886642‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด