LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

หนุ่มบึงกาฬดวงกุดเมียชูมีดขู่ผัวเมาจะเข้าทำร้าย สะดุดล้มมีดปักท้องไส้ทะลักดับ

หนุ่มบึงกาฬ เมาเช้ายันเย็น กลับบ้านขอเงินเมียแต่ไม่ได้ เตรียมเข้าทำร้าย เมียยกมีดขู่ไม่กลัว เดินเข้าหา ก่อนสะดุดล้มมีดปักท้องไส้ทะลัก รีบพาส่ง รพ. สุดท้ายไม่รอด

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 60 ร.ต.อ.สนิท คำชมภู รอง สว.สส.สภ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.บึงโขงหลง ว่า มีผู้บาดเจ็บจากการถูกของมีคมแทงเข้าหน้าท้องจนไส้ทะลักเข้ามารักษาตัว แต่ต่อมาเสียชีวิต จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐาประวิชญ์ อินทะชัย ผกก.สภ.บึงโขงหลง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายน้อย (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ชาว ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าท้องด้านซ้าย ลำไส้ใหญ่ไหลทะลักออกมากองหน้าท้อง มี น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 34 ปี ภรรยา ยืนร้องไห้อยู่หน้าห้องฉุกเฉิน

น.ส.เก๋ เล่าว่า แต่งงานกับ นายน้อย มาเป็นเวลา 12 ปี ที่ผ่านมาก็ช่วยกันทำมาหากิน โดยรับจ้างกรีดยางพาราพอกินพอใช้ แต่ระยะหลังผู้ตายติดสุราเมาทั้งวัน ราคายางพาราก็ตก ส่วนแบ่งจึงได้น้อยลง ทั้งยังต้องเลี้ยงลูกอีก 2 คน วัย 11 ขวบ และ 3 ขวบ แต่สามีก็ยังไม่เลิกดื่มสุรา มาขอเงินประจำ เมื่อไม่ได้ก็จะทำร้ายร่างกาย ญาติก็บอกให้เลิกรากัน แต่ต้องทนเพราะสงสารลูก กลัวจะไม่มีพ่อ กระทั่งเช้านี้ ขณะที่ตนทำกับข้าวให้ลูกก่อนไปโรงเรียน ผู้ตายเดินเมาเข้ามาขอเงิน 100 บาท จะไปซื้อสุรามาดื่มอีก จึงบอกไปว่ามีเงินอยู่แค่ 100 บาท ต้องแบ่งให้ลูกไปโรงเรียน ทำให้สามีไม่พอใจและจะเข้ามาทำร้ายตนอีก จึงยกมีดปลายแหลมที่ทำกับข้าว ความยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ขึ้นมาขู่ แต่ผู้ตายกลับเดินมาสะดุดก้อนดินล้มลงถูกมีดเสียบเข้าที่หน้าท้องพอดี จนไส้ทะลัก จึงเรียกเพื่อนบ้านพาไปส่ง รพ.บึงโขงหลง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา น.ส.เก๋ พร้อมควบคุมตัวดำเนินคดี

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี ต้นพืช, สถานที่กลางแจ้ง และ ธรรมชาติ

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน

 

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

 

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่กลางแจ้ง‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด