LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันพุธที่ 24 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬร็อตไวเลอร์รุมกัดหนุ่มใหญ่ 3ตัววิ่งไล่ขย้ำ เหยื่อร่างเละสิ้นใจสยอง!เจ้าของยอมจ่าย1.4แสน

 

สยอง ฝูงสุนัขพันธุ์โหด “ร็อตไวเลอร์” รุมขย้ำคนหาหนูนาตายเปลือยคาคมเขี้ยวในทุ่งนา ในที่เกิดเหตุมีร่องรอยการต่อสู้สุดชีวิตของเหยื่อคมเขี้ยวจนต้นหญ้า ก้อนดินกระจุยกระจายเสื้อผ้าผู้ตายขาดวิ่นตกเป็นทางร่วม 30 เมตร โดยมีสุนัขยมทูตตัวโตเต็มวัย 3 ตัว ป้วนเปี้ยนอยู่ในที่เกิดเหตุ แม่เจ้าของร้านค้าของเก่าต้องมาเรียกกลับเข้ากรง ยอมรับคนงานปล่อยสุนัขในตอนเย็น โดยที่ร้านไม่ได้ล้อมรั้วไว้ สันนิษฐานผู้ตายออกมาเก็บบ่วงดักหนูนาบริเวณชายป่า เจอฝูงสุนัขมรณะไล่ขย้ำ พยายามวิ่งหนีและชักมีดต่อสู้หวังเอาชีวิตรอดแต่สู้ไม่ไหวถูกฝูงเขี้ยวทมิฬรุมขย้ำตายคาที่

หมาพันธุ์โหดขย้ำคนตายรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 5 มี.ค. ร.ต.อ.กังวาน โคตตะวงศ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในทุ่งนาใกล้สวนยางพาราบ้านใหม่พัฒนา หมู่ 4 ต.ศรีวิไล พร้อมด้วย พ.ต.อ.วินัย มหาผลศิริกุล ผกก. พ.ต.ท.จิตเกษม แก้วท่าไม้ รอง ผกก. (สอบสวน) แพทย์เวร รพ.ศรีวิไล นำกำลังและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไล รุดไปสอบสวน

พบศพนายสมหวัง ทองตัน อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 351 หมู่ 4 บ้านใหม่พัฒนา ต.ศรีวิไล เปลือยล่อนจ้อนนอนหงายเสียชีวิตในทุ่งนาติดกับชายป่า มีบาดแผลถูกคมเขี้ยวสัตว์กัดเป็นแผลทั่วทั้งร่างตั้งแต่ศีรษะ กกหูซ้าย แก้มซ้าย แขนขา ลำตัวและแผ่นหลังนับสิบแผลคราบเลือดแห้งกรัง ตายมาประมาณ 8 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ต้นหญ้าและก้อนดินกระจุยกระจายเป็นบริเวณกว้าง มีรอยเท้าสัตว์หลายตัวย่ำไปมา และพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม คาดเป็นของผู้ตาย ห่างศพไปทางลำห้วยมีหยดเลือดและเสื้อผ้าของผู้ตายขาดรุ่งริ่งตกเป็นทางร่วม 30 เมตร

นอกจากนี้ ยังพบสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์โตเต็มวัย 3 ตัว เป็นเพศผู้ 2 ตัว และเพศเมีย 1 ตัว โดยสุนัขเพศผู้ตัวใหญ่ที่สุด มีรอยถูกมีดบาดเข้าที่แก้ม เดินป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เชื่อว่าผู้ตายถูกสุนัขพันธุ์โหดรุมขย้ำเสียชีวิต ระหว่างตรวจที่เกิดเหตุนางประไพ โพธิราช อายุ 72 ปี แม่ของนายสมชาย โพธิราช เจ้าของร้าน “โพธิ์ทองรับซื้อของเก่า” อยู่ห่างไปราว 200 เมตร เรียกสุนัขทั้งสามตัวไปขังในกรงข้างร้าน นางประไพแจ้งว่าสุนัขทั้งสามตัวเป็นของนายสมชาย ลูกชาย คนงานจะปล่อยสุนัขออกจากกรงในช่วงเย็น กระทั่งเช้าทราบว่ามีคนถูกสุนัขกัดเสียชีวิต มาพบตำรวจเพื่อแสดงความรับผิดชอบ พร้อมจ่ายเงิน 30,000 บาทให้ญาติผู้ตายช่วยเหลือค่าทำศพเบื้องต้น ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุที่เกิดขึ้น รวมทั้งการเจรจาเรื่องค่าเสียหายกับญาติผู้ตาย ต้องรอให้ลูกชายกลับจากทำธุระที่ จ.อุดรธานี ก่อน

จากการสอบสวนพยาน รวมทั้งพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุทราบว่า นายสมหวัง ออกจากบ้านราวเที่ยงคืนเศษ เพื่อไปเก็บบ่วงดักหนูนาบริเวณชายป่าที่เกิดเหตุเพื่อนำไปขายในตอนเช้า คาดว่านายสมหวังคงมาพบกับสุนัขทั้งสามตัวบริเวณชายป่า แล้วถูกรุมกัดพยายามวิ่งหนีไปที่ลำห้วยหวังจะกระโดดลงน้ำเอาตัวรอด มีฝูงสุนัขพันธุ์โหดไล่ตามกัดอย่างไม่ลดละ แต่ลำห้วยไม่มีน้ำเลยวิ่งย้อนกลับเพื่อไปหลบในสวนยางพาราของชาวบ้าน แต่ยังไปไม่ถึงถูกฝูงรุมขย้ำอย่างเอาเป็นเอาตาย นายสมหวังใช้มีดที่พกติดตัวต่อสู้หวังเอาชีวิตรอดแต่สู้แรงฝูงสุนัขทมิฬไม่ไหวถูกรุมขย้ำตายคาคมเขี้ยว กระทั่งเช้ามีชาวบ้านผ่านมาพบศพแจ้งตำรวจมาสอบสวน

ด้านนายพันธุ์ คงอุ่น อดีตกำนันตำบลชมพูพร เพื่อนบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ กล่าวว่า สุนัขทั้ง 3 ตัวเห่าเสียงดังและดุมากเจ้าของจะปล่อยออกมาทุกวันในช่วงเย็น ที่ผ่านมาเคยบุกเข้าไปกัดไก่ วัว ควาย ชาวบ้านใกล้เคียงมาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้กัดคนจนเสียชีวิต อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตักเตือนเจ้าของสุนัข จะขังหรือจะปล่อยก็ควรทำรั้วรอบขอบชิด อย่าปล่อยให้สุนัขออกมาสร้างความเสียหายและกัดคนตายแบบนี้อีก’>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด