LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

บึงกาฬดับคาห้องขัง!! ผู้ต้องหาคดียาไอซ์ 45 ล้านบาท ผูกคอเสียชีวิตคาห้องขัง

จากกรณีตำรวจภูธรหอคำ จังหวัดบึงกาฬ จับกุมผู้ต้องหาคดีครอบครองยาไอซ์เพื่อจำหน่าย เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะควบคุมในห้องขังผู้ต้องหาใช้สายกระเป๋าสะพายผูกคอตัวเองกับลูกกรงเหล็ก จนเสียชีวิตคาห้องขัง


นายเฉวย หรือเหวย ชะฏา ผู้ต้องหาในคดีมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ใช้สายกระเป๋าสะพายผูกคอตัวเองกับลูกกรงเหล็กห้องขัง ลักษณะยืนหันหลังให้ลูกกรงเสียชีวิต หลังจากเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวเข้าตรวจค้นภายในบ้านพัก พบกระสอบปุ๋ยวางกองอยู่ในห้องครัวหลังบ้าน จึงเปิดออกดูมีซองชาจากประเทศจีนยี่ห้อหนึ่ง จำนวน 26 ถุง ซึ่งภายในบรรจุอยู่ยาไอซ์ น้ำหนักรวมจำนวน 34.82 กิโลกรัม มูลค่าประมาณ 45 ล้านบาท และได้คุมตัวไปแถลงข่าวที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เมื่อวานนี้ และได้นำตัวกลับมาควบคุมไว้ที่โรงพักหอคำ เพื่อนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดบึงกาฬ จนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สิบเวรได้เปิดห้องควบคุม เพื่อเข้าไปตรวจและทำความสะอาดห้องควบคุม พบนายเฉวย เสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตยังติดใจกับการตายในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บรายละเอียด และส่งศพผู้ต้องหาไปตรวจหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลขอนแก่นต่อไป

 

ผู้ต้องหาผูกคอตาย2

‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด