LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

หนุ่มบึงกาฬแขวนคอ! โพสต์ให้ดูสดๆฆ่าตัวตายประชดแฟน แม่ช็อกช่วยไม่ทัน

1470551342_201608071310167-20100823150412

สยองวันลงประชามติ หนุ่มบึงกาฬหลงรักนักเรียนสาว ฝ่ายหญิงสอบติดไปเรียนที่มหาสารคาม ฝ่ายชายคิดว่าตัวเองถูกทิ้ง ดื่มเหล้ากับเพื่อนก่อนเข้าห้องไปกรีดข้อมือแล้วแขวนคอ ถ่ายรูปโพสต์ไปให้ดูครั้งสุดท้าย เพื่อนรู้รีบมาช่วยแต่ไม่ทัน…

วันที่ 7 ส.ค. 59 ร.ต.อ.สนิท คำชมภู รอง.สว.(สอบสวน) สภ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุผูกคอตายที่บ้านชั้นเดียว หมู่ 3 บ้านคำสมบูรณ์ ต.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐาประวิชญ์ อินทะนนท์ ผกก. พ.ต.ท.สมชาย อาจนุการ รอง ผกก.สส. พญ.พรสวรรค์ วิชชุเวช แพทย์เวร รพ.บึงโขงหลง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไล จุดบึงโขงหลง

ที่บ้านดังกล่าว พบศพ นายเอกพล จำปา อายุ 26 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพสวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อแขนยาวสีฟ้าสวมทับเสื้อยืดลายม้าลาย ด้านในแขนซ้ายมีรอยกรีดด้วยมีดโกนเป็นทางยาวเลือดไหลเปื้อนบนที่นอน และมีมีดโกนตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ ที่ขาตั้งราวแขวนเสื้อข้างผนังห้องนอน พบสายเสียบลำโพงสีแดงมัดเป็นบ่วงผูกติดอยู่ เป็นจุดผู้ตายใช้ผูกคอฆ่าตัวตาย เปิดดูโทรศัพท์พบภาพถ่ายผู้ตายกำลังนั่งโน้มตัวไปข้างหน้า โดยมีสายลำโพงสีแดงรัดคออยู่ เป็นภาพที่โพสต์ครั้งสุดท้ายผ่านเฟซบุ๊กไปถึงแฟนสาวนักศึกษาคนรักที่ชื่อ “เล็ก” ให้ทราบว่ากำลังจะฆ่าตัวตายเพราะผิดหวังในความรัก นอกจากนี้ ยังมีคำต่อว่าต่อขานแฟนสาวเป็นเชิงน้อยใจ เช่น “เธอจากไปโดยที่ไม่มีวันกลับมา..ทำไมๆๆๆ” “กูไม่ได้ฝันไปใช่ไหม มันคือเรื่องจริงใช่ไหม ทำไมมึงทำกับกูแบบนี้ ไหนมึงบอกว่ามึงรักกูไง”

จากการสอบสวน นางวรรณ จำปา อายุ 47 ปี แม่ผู้ตายให้การว่า ช่วงหัวค่ำ ผู้ตายได้ตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนที่บ้าน และได้โทรศัพท์หาแฟนสาวชื่อเล่นว่า เล็ก ซึ่งเป็นคนอยู่หมู่บ้านใกล้กัน และเพิ่งสอบติดไปเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.มหาสารคาม ทำให้เกิดปัญหาทะเลาะกัน โดยที่ผู้ตายบ่นน้อยใจแฟนให้เพื่อนฟัง ทำนองว่าตัวเองถูกแฟนทิ้ง หลังจากเพื่อนๆ แยกย้ายกันกลับ ผู้ตายได้เข้าในห้องนอน ประมาณ 20 นาที เพื่อนผู้ตายได้มาเรียกตนและบอกว่าลูกชายกำลังฆ่าตัวตาย เพราะได้ถ่ายรูปขณะผูกคอติดกับขาตั้งราวแขวนผ้าในห้องนอน แล้วโพสต์ส่งไปให้แฟนสาวดูทางโทรศัพท์ แฟนผู้ตายได้โทรมาบอกให้เพื่อนรีบมาดู จึงรีบเปิดประตูห้องนอนเข้าไป พบว่าลูกชายใช้สายลำโพงเป็นบ่วงรัดคอตัวเอง จึงรีบปลดออก แล้วนำไปนอนปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่ฟื้น

รูปข่าว1_webcamera360_20160807192552รูปข่าว1_webcamera360_20160807192641‘>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด