LINE : ติดต่อผู้ดูแล

ยินต้อนรับเว็บไซต์ข่าวสารเพจข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2024
ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม

โซ่พิสัย พบเฒ่าเพิ่งสึกจากพระ แวะซื้อเหล้าดื่ม ก่อนโดนรถชนเสียชีวิตคาที่

EyWwB5WU57MYnKOuhzH6lkrTyMMg9FUrRNPFQ4IAWneGwN3uYw342n

พบเฒ่าวัย 62 ปี แต่งตัวคล้ายพระสงฆ์ ถูกรถชนเสียชีวิตคาที่ ขณะที่ ตร.บึงกาฬ ตรวจพบเพิ่งสึก หลังชาวบ้านร้องเรียนพฤติกรรมไม่เหมาะสม ระหว่างกลับบ้านที่ศรีสะเกษ แวะซื้อเหล้าดื่มจนได้ที่ ก่อนเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 มิ.ย. 59 ร.ต.อ.วิศณุ จันทะคัด รอง สว.(สอบสวน) สภ.โซ่พิสัย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีรถชนคนเดินข้างถนนเสียชีวิตอยู่บนถนนสายโซ่พิสัย-ปากคาด ระหว่างกิโลเมตรที่ 4-5 พื้นที่บ้านดอนแดง ต.โซ่พิสัย อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ จึงรุดไปชันสูตรพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โซ่พิสัย และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลจุดโซ่พิสัย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพชายศีรษะโล้นคล้ายพระสงฆ์ สะพายย่ามพระ ในย่ามมีโทรศัพท์ 2 เครื่อง เงินสด 40 บาท บัตรประชาชนและสุรายี่ห้อหนึ่งที่เหลือครึ่งแบน สภาพศพสวมใส่กางเกงขายาวไม่สวมเสื้อ กะโหลกศีรษะเปิด มันสมองกระจายและเลือดไหลนองพื้นถนน

ภายหลังทราบชื่อ นายดาษ ดวงไช อายุ 62 ปี จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ผู้ตายเคยบวชเป็นพระจำพรรษาอยู่ที่วัดป่าบ้านห้วยลึก ต.หนองพันทา อ.โซ่พิสัย ในช่วงหัวค่ำวานนี้ (25 มิ.ย) ก็ได้ซื้อเหล้ามาดื่มจนเมามาย ชาวบ้านทนเห็นไม่ไหวจึงได้จับตัวไปให้เจ้าคณะตำบลทำการสึกจากความเป็นพระ จากนั้นได้เดินเท้าจะเข้ามาในเมืองโซ่พิสัย เพื่อจะขึ้นรถโดยสารกลับบ้านที่ จ.ศรีสะเกษ แต่ระหว่างเดินทางถูกรถเฉี่ยวชนจนเสียชีวิตดังกล่าว จึงได้ติดต่อญาติเพื่อมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

ขอขอบคุณภาพข่าว ไทยรัฐออนไลน์  http://www.thairath.co.th/content/647722’>

ข่าวกู้ภัย-อาชญากรรม ล่าสุด

อัพเดทล่าสุด